Chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng

Trong đợt điều chỉnh giá mới nhất này, Volkswagen đã thay đổi giá niêm yết cho 4 mẫu xe bao gồm Sharan, Scirocco, Touareg và Passat. Theo đó, giá niêm yết của các mẫu xe này được giảm từ 49-130 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe còn lại cũng nhận được những ưu đãi lớn từ hãng.
Chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng

Volkswagen Touareg

Như vậy, thay vì đưa ra các chương trình khuyến mại như hầu hết các hãng xe tại Việt Nam thực hiện trong những tháng qua, Volkswagen đã giảm trực tiếp vào giá niêm yết của xe. Việc giảm giá theo cách này đã đồng thời giảm phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

Trong năm nay, Volkswagen đã có nhiều lần giảm giá xe cùng với ưu đãi lớn dành cho mẫu xe Touareg. Gần đây nhất là lần giảm giá vào ngày 20/6 với mức giảm lên đến 260 triệu đồng. Từ tháng 11, mẫu SUV này lại tiếp tục được giảm thêm 130 triệu đồng. Như vậy chỉ chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng và hiện đang là mẫu xe phân phối chính hãng có mức giảm giá mạnh nhất trong năm nay.

Cùng chung phân khúc với Audi Q7 và BMW X5 nhưng Touareg có giá bán thấp hơn khá nhiều. Cụ thể, Audi Q7 có giá hiện tại từ 3,23 tỷ đồng, BMW X5 được bán với giá từ khoảng 3,8 tỷ đồng, trong khi đó Volkswagen Touareg đã được giảm giá từ 2,9 tỷ xuống còn gần 2,5 tỷ đồng.

Mẫu xe thể thao Scirocco vừa được ra mắt vào cuối tháng 7 này cũng được đã được hạ giá đến 120 triệu đồng. Hai mẫu xe Sharan và Passat cũng đã được giảm lần lượt 50 và 49 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Passat còn được nhận thêm gói ưu đãi trị giá 40 triệu đồng nhân dịp khai trương đại lý mới tại Bình Dương.


Khách hàng mua các mẫu xe còn lại của hãng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/tu-thang-6-2017-den-nay-xe-volkswagen-tai-viet-nam-da-giam-gia-den-400-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg đang giảm giá tới 145 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV tầm trung Volkswagen Touareg đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 145 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.

Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Theo đó có tới 4 mẫu được giảm giá tiền mặt từ 100 tới 140 triệu đồng bao gồm mẫu xe 2 cửa Scirocco với phiên bản GTS và R, mẫu SUV Touareg và mẫu sedan Passat GP.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...