Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Phiên bản cơ sở nhất của Audi RS4 Avant 2018 có giá bán khởi điểm từ 79.800 Euro, tương đương với 2,1 tỷ VNĐ. Được trình làng thế giới tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra gần 2 tháng trước, Audi RS4 Avant thế hệ mới được trang bị động cơ Biturbo V6 2,9 lít mới, sản sinh công suất 444 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép tám cấp đã được nâng cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 kkm/h chỉ trong 4,1 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với thế hệ trước.
Ở phiên bản tiêu chuẩn, RS4 Avant 2018 có giới hạn tốc độ dừng ở 250 km/h, tuy nhiên khi được trang bị thêm gói nâng cấp khí động học RS Dynamics Package chiếc xe mới có thể cán tới tốc độ tối đa 280 km/h.

Thách thức lớn nhất của Audi dành cho các đối thủ của mình như Mercedes-AMG C63 Estate chính là diện mạo thể thao hơn, hiệu suất mạnh mẽ hơn nhờ được cưỡi trên các bánh xe 19 inch tiêu chuẩn - có thể được nâng cấp lên 20 inch.

Khả năng chạy nước rút trong 4,1 giây của Audi RS4 Avant thế hệ mới đã giúp chiếc xe thể thao vượt mặt đối thủ Mercedes-AMG C63 Estate trang bị động cơ tăng áp kép V8, hộp số tự động 7 cấp và phải mất 4,2 giây để hoàn thành công việc tương tự.

Không chỉ có sản lượng đầu ra và hiệu suất ấn tượng, Audi RS4 Avant hoàn toàn mới còn nhỉnh hơn các đối thủ cạnh tranh nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,8 lít / 100 km và mức phát thải CO2 là 199 g/km, hiệu quả hơn 17% so với người tiền nhiệm.

Về nội thất, khoang cabin của Audi RS4 Avant mới được hoàn thành trong sự hiện đại với các ghế ngồi thể thao có tùy chọn họa tiết tổ ong trên bề mặt bọc, vô lăng đáy phẳng bọc trong da đắt tiền và các màn hình hiển thị RS cụ thể trong buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.
Ngoài ra, thế hệ mới của RS4 Avant cũng được cung cấp một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió cho biết các lực G, áp suất lốp và mô-men xoắn. Logo RS được xuất hiện ở nhiều nơi trên chiếc xe như để khẳng định sự khác biệt so với mẫu Avant thông thường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/audi-rs4-avant-2018-chinh-thuc-co-mat-tai-duc-gia-ban-tu-2-1-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các