[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao.
[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Trong những năm gần đây, Mazda luôn có những mẫu xe được đánh giá cao về thiết kế nhờ ngôn ngữ KODO - linh hồn chuyển động. Và sẽ không có gì bất ngờ khi Mazda nhảy vào phân khúc coupe bốn cửa bởi đây là phân khúc nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, yếu tố được coi là thế mạnh của Mazda.

Những mẫu xe coupe bốn cửa thường có kiểu dáng thân xe dài và thấp, kết hợp cùng phần mui vuốt thấp về phía sau tạo nên phong cách rất đặc trưng. Vision Coupe Concept cũng không phải ngoại lệ, nó gây ấn tượng nhờ kiểu dáng bắt mắt và “khuôn mặt” rất có hồn. Cụm đèn pha LED được thiết kế sắc nét tạo cảm giác như một đôi mắt đang nhìn về phía trước, kết hợp cùng lưới tản nhiệt đặc trưng của Mazda trông rất hung dữ.

Đuôi xe sở hữu phong cách rất chắc chắn và mạnh mẽ, không có nhiều đường nét phức tạp mà thay vào đó là các mảng khối lớn. Phần cản sau được thiết kế ẩn vào bên trong tạo cho đuôi xe phong cách giống như những chiếc GT. Cụm đèn hậu và ống xả đều có thiết kế dạng tròn thể thao.

Hiện Mazda chưa công bố thêm thông tin và kế hoạch sản xuất một chiếc coupe bốn cửa. Hãng chỉ nói rằng Vision Coupe Concept là mẫu xe “định hướng thiết kế cho thế hệ tiếp theo” của Mazda.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được hé...

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những

BMW Concept M8 Gran Coupe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội

Phó Chủ tịch của BMW, ông Adrian van Hooydonk nói rằng: 'BMW 8 Series là mẫu xe cao cấp hàng đầu mới của dòng sản phẩm nhà BMW, vì vậy M8 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội. BMW Concept M8 Gran Coupe đã mang đến

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Mazda phá vỡ thiết kế truyền thống và xây dựng phong cách từ một góc nhìn khác

Thông thường, Mazda sử dụng các mô hình đất sét để tạo hình thiết kế của một chiếc xe, nhưng thời gian gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hãng cũng không thể tiếp tục dùng cách thô sơ như trước nữa.

Mazda sẽ công bố hai mẫu concept mới thể hiện định hướng của công ty

Mazda đã công bố những mẫu xe sẽ được có mặt tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp tới, trong số đó sẽ có hai chiếc concept hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...