Toyota Century 2018 - mẫu sedan cỡ lớn có kiểu dáng cổ điển như những chiếc xe năm 1990

Trải qua hai thập kỷ tồn tại và phát triển, Toyota Century dường như không có quá nhiều thay đổi, đặc biệt là về ngoại thất. Tại Triển lãm Tokyo đang diễn ra ở Nhật Bản, Toyota đã quyết định giới thiệu một thế hệ hoàn toàn mới của Century.
Toyota Century 2018 - mẫu sedan cỡ lớn có kiểu dáng cổ điển như những chiếc xe năm 1990

Được ra mắt từ đầu tháng này, chiếc sedan cỡ lớn có kiểu dáng cổ điển tương tự như những chiếc xe năm 1990. Phong cách độc đáo này đã được duy trì từ mẫu xe tiền nhiệm, đồng thời được kết hợp thêm với những đường nét góc cạnh mang tính đương đại hơn.

Mặt trước của Toyota Century bị chi phối hoàn toàn bởi một lưới tản nhiệt cỡ lớn, vuông vắn, hai bên là hai cụm đèn pha hình chữ nhật. Diện mạo của xe được hoàn thiện với bộ la-zăng hợp kim đa chấu.

Khác với vẻ ngoài cổ điển, bên trong của chiếc sedan Century vẫn có những trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí, với màn hình cỡ lớn, các cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, hệ thống trải trí cho hàng ghế sau, sự cổ điển đã được hòa trộn với cách bố trí tối giản, tạo nên một không gian sang trọng ở bên trong xe.

Ngoài ra, hành khách ngồi trên xe còn được tận hưởng một vài yếu tố đẳng cấp khác như các chi tiết hoàn thành bằng vật liệu gỗ, các ghế ngồi bọc da, hệ thống âm thanh cao cấp, ánh sáng nội thất đủ để đáp ứng việc đọc sách, bàn viết cùng nhiều tính năng khác (bao gồm cả tiêu chuẩn và tùy chọn).

Hiện tại, Toyota chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Toyota Century 2018, nhưng nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Century mới sẽ được trang bị động cơ xăng V8 5.0 lít kết hợp cùng một động cơ điện, tương tự như hệ truyền động của Lexus LS 600h, chiếc xe còn được hỗ trợ bởi một bộ pin niken-hydro.

Hãng xe Nhật Bản cho biết công ty vẫn chưa có kế hoạch phân phối chiếc sedan cao cấp mới của mình ra các thị trường ngoại địa. Vì thế, thông tin về giá bán của Toyota Century 2018 cũng là một ẩn số.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/tokyo-2017-chiem-nguong-toyota-century-2018-mau-sedan-cao-cap-hang-dau-cua-nhat-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Century 2018 vẫn giữ phong cách cổ điển và tăng tính sang trọng

Toyota Century được ra mắt từ năm 1967, nhưng sau 40 năm, Century mới chỉ trải qua hai thế hệ, thế hệ tiếp theo của chiếc sedan cỡ lớn hàng đầu sẽ...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Infiniti QX80 2018 hoàn toàn mới "lột xác" để chinh phục khách hàng

Infiniti đã tiết lộ một vài hình ảnh nhá hàng đầu tiên của xe sang QX80 2018 sắp tới, dự kiến ra mắt tại Triển lãm...

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.