Tokyo 2017: Những mẫu xe ấn tượng trong gian hàng Honda

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017, Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai.

Tokyo 2017: Những mẫu xe ấn tượng trong gian hàng Honda

Honda trưng bày sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt trên toàn cầu Honda Sports EV Concept, một chiếc xe ý tưởng kết hợp hiệu quả giữa hiệu năng xe điện (EV) với trí tuệ nhân tạo (AI) trong một hình dáng nhỏ gọn với mục tiêu hiện thực hóa niềm vui lái xe của chủ sở hữu trong sự gắn kết bền chặt với chiếc xe.

Mẫu xe điện ý tưởng dành cho đô thị (Honda Urban EV Concept)

Được xây dựng trên một nền tảng mới phát triển chỉ dành riêng cho xe điện, mẫu xe ý tưởng Honda Urban EV Concept thể hiện công nghệ và hướng thiết kế cho các sản phẩm xe điện sản xuất đại trà trong tương lai của Honda. Một mẫu xe mới dựa trên concept này sẽ được bán ra đầu tiên ở châu Âu, và sau đó ở Nhật Bản vào năm 2020.

Honda NeuV

Honda NeuV là một mẫu xe điện ý tưởng với mục tiêu khám phá những tiềm năng phát triển phương tiện di chuyển thông qua công nghệ lái tự động và trí tuệ nhân tạo (AI). Xe sẽ đánh giá mức độ căng thẳng của người cầm lái dựa vào những biểu hiện trên khuôn mặt và giọng nói để hỗ trợ lái xe an toàn. Và thông qua việc nghiên cứu phong cách sống cũng như sở thích của tài xế, xe sẽ cung cấp các gợi ý cho từng tài xế cụ thể tùy theo tình huống, tạo ra sự tương tác giữa tài xế và phương tiện.

Honda CR-V

Honda CR-V là mẫu SUV được ưa chuộng tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm CR-V hoàn toàn mới này bao gồm một chuỗi các phiên bản Hybrid lần đầu tiên được trang bị hệ thống truyền động hybrid thể thao đa chế độ thông minh (Sport Hybrid i-MMD) 2 mô tơ độc đáo của Honda, với các phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Hàng ghế thứ 3 sẽ được bổ sung vào dòng mới dự kiến sẽ được bán tại Nhật vào năm 2018 sản phẩm của các mẫu xe động cơ xăng. CR-V hoàn toàn

Clarity PHEV

Dựa trên hệ thống truyền động hybrid thể thao đa chế độ thông minh (Sport Hybrid i-MMD), sản lượng cũng như công suất của pin đã được tăng lên, và phạm vi lái thuần điện đã có thể đạt hơn 100 km. Clarity PHEV, mẫu xe hybrid với cơ chế sạc điện thế hệ mới, có kiểu dáng bên ngoài với chiều cao xe thấp, cabin rộng rãi có thể chứa 5 người lớn và khoang chứa đồ với dung tích lớn. Clarity PHEV dự kiến sẽ được bán tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2018.

Mẫu ý tưởng Honda RoboCas

Mẫu ý tưởng Honda RoboCas là một sản phẩm di động chạy điện cỡ nhỏ được tạo ra để hiện thức hóa ước mơ và ý tưởng của con người. Các không gian chuyên chở khác nhau với mái vòm có thể được kết hợp tự do với một thân xe nhỏ gọn có chức năng lái xe.

Môtô tự cân bằng Honda Riding Assist-e

Honda Riding Assist-e là mẫu xe máy thử nghiệm Honda phát triển bằng việc ứng dụng công nghệ kiểm soát cân bằng độc đáo mà Honda phát triến thông qua những nghiên cứu trong lĩnh vực người máy. Với mẫu xe này, Honda mong muốn mang đến cho người lái sự thư thái khi cầm lái và khiến cuộc sống với chiếc xe trở nên thú vị hơn bằng cách giảm thiểu nguy cơ bị ngã.

Mẫu ý tưởng Neo Sports Café Concept:

Honda trưng bày mẫu xe ý tưởng Neo Sports Café Concept lần đầu tiên ra mắt trên thế giới. Đây là mẫu xe naked thể thao kết hợp sự thú vị và khỏe khắn của một chiếc xe thể thao thế hệ mới

PCX điện

PCX điện là một chiếc xe tay ga điện được trang bị một mô tơ công suất cao phát triển độc lập bởi Honda cũng như bộ pin di động Honda Mobile Power Pack có thể tháo rời. Honda PCX điện dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2018 tại khu vực châu Á bao gồm Nhật Bản.

PCX Hybrid

Honda vừa phát triển một hệ thống hybrid được thiết kế cho xe máy. Hệ thống hybrid nhỏ gọn này sử dụng pin công suất cao và bộ đề nổ điện xoay chiều (ACG) để hỗ trợ động cơ, đồng thời cho phép PCX Hybrid đạt được độ bốc cao trong vận hành. Honda PCX Hybrid dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2018 tại khu vực châu Á bao gồm Nhật Bản.

Gold Wing Tour /Gold Wing

Honda trưng bày lần đầu tiên, đồng thời ra mắt thị trường Nhật Bản, mẫu xe đường trường Gold Wing – chiếc mô tô đã phát triển thành sản phẩm đầu bảng của Honda, và cũng được nâng cấp hoàn toàn mới. Gold Wing thế hệ hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ mới như động cơ 6 xy lanh đặt đối xứng theo phương ngang, hộp số ly hợp kéo 7 cấp và giảm xóc xương đòn kép nguyên bản của Honda.

Super Cub 110 – mẫu xe kỷ niệm mốc 100 triệu xe bán ra

Super Cub 110 là mẫu xe đặc biệt của Honda được sản xuất độc quyền cho Tokyo Motor Show đánh dấu mốc 100 triệu xe sản xuất trên toàn cầu vào năm nay và kỷ niệm 60 năm kể từ ngày ra mắt seri Super Cub.

Super Cub C125

Super Cub 125C thừa hưởng và phát triển thiết kế thu hút và tính năng như một phương tiện cá nhân từ thế hệ Super Cub (C100) đầu tiên. Mẫu xe 125 cc mới này được trang bị các tính năng mới nhất như chìa khoá thông minh và mở cốp điện, mang đến những trải nghiệm lái xe thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cross Cub 110

Với kiểu dáng crossover phù hợp cho khu vực thành thị cũng như các hoạt động ngoài trời, mẫu xe Cross Cub 110 tạo nên giá trị mới cho các dòng xe máy Honda Cub. Cross Cub 110 hướng tới việc sử dụng mang tính giải trí, nhấn mạnh vào hình ảnh 'mạnh mẽ' bằng việc trang bị yếm và lốp xe rộng hơn.

Monkey 125

Động cơ xi lanh đơn nằm ngang 125cc được trang bị trên thân xe của Honda Monkey với những sự biến đổi về mặt kiểu dáng có chủ đích xuất phát từ tỷ lệ thân ngắn và cao chỉ có ở dòng xe Monkey. Thông qua các tính năng độc đáo như đèn LED và đồng hồ kỹ thuật số, Monkey 125 là sự khám phá sức hấp dẫn mới từ seri Honda Monkey.

Ngoài ra Honda còn trưng bày các sản phẩm của hãng tại PHÒNG THÍ NGHIỆM KẾT NỐI TOKYO 2017 như: Mẫu ý tưởng Honda Ie-Mobi Concept (“Ie” trong Tiếng Nhật mang nghĩa “nhà”); Mẫu ý tưởng Honda Fure-Mobi Concept (“Fure” xuất phát từ từ “Fureai” trong Tiếng Nhật, mang nghĩa là tương tác, kết nối); Mẫu ý tưởng Honda Chair-Mobi Concept; Mẫu ý tưởng Honda Ai-Miimo Concept.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/tokyo-2017-nhung-mau-xe-an-tuong-trong-gian-hang-honda.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019

Thị trường châu Âu là khu vực đầu tiên mà mẫu Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019, tiếp theo là Nhật Bản vào năm 2020. Chưa có thông tin xác nhận mẫu xe này sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ.

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện mang phong cách thể thao xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2017

Thời gian có thể thay đổi, nhưng tình yêu của Honda dành cho thể thao không bao giờ thay đổi và nó là bản sắc. Đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của Sports EV Concept, một mẫu xe ý tưởng mang phong cách thể thao tại Tokyo Motor Show 2017.

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017

Trong không gian trưng bày tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show), Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai như Sports EV concept lần đầu tiên ra mắt toàn cầu, Urban EV concept, NeuV concept hay

Xe điện Honda Sport có thể được sản xuất vào năm 2022

Theo các báo cáo mới từ Nhật Bản, mẫu concept xe thể thao điện Honda Sports EV có thể được sản xuất khoảng 5 năm sau khi nó được trình làng lần đầu tiên. Ấn phẩm Car Sensor của Nhật Bản tuyên bố Honda có thể đang chuẩn bị một phiên bản dành cho

Honda giới thiệu loạt xe điện có khả năng sạc nhanh nhất thế giới

Tại triển lãm Tokyo mới diễn ra cách đây không lâu, Honda đã vén màn bộ sưu tập 3 mẫu concept xe điện của hãng trong đó bao gồm Sports EV Concept và Urban EV Concept.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

CEO Takahiro Hachigo đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của Honda

Trong khuôn khổ Tokyo Motor Show 2017 và buổi phỏng vấn riêng dành cho giới truyền thông, CEO Takahiro Hachigo đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của Honda với mục tiêu hướng tới một xã hội...

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.