Biến nguyên chiếc Lamborghini Aventador thành bộ điều khiển cho trò đua xe Forza Motorsport 7

Chơi game đua xe bằng joystick, bằng các bộ điều khiển có vô-lăng và pedal vẫn không thể đã bằng một hệ thống mô phỏng ngồi hẳn trong xe.
Biến nguyên chiếc Lamborghini Aventador thành bộ điều khiển cho trò đua xe Forza Motorsport 7

Nhưng chừng đó là chưa đủ đối với những tín đồ đặc biệt và giàu có vì một anh chàng với nickname POG đã quyết định tạo ra một bộ điều khiển “chưa từng có trong lịch sử” cho trò đua xe Forza Motorsport 7 trên nền tảng Xbox từ chiếc siêu xe Lamborghini Aventador thật của anh ta.
https://www.facebook.com/video.php?v=2016953438526304

Như các bạn thấy trong đoạn video ngắn, anh chàng POG đã đi tới cửa hàng và mua một đĩa game Forza Motorsport 7. Khi trở về nhà, anh ta bắt đầu thiết lập hệ thống máy chiếu trong gara. Sau đó kết nối một máy chơi game Xbox với rất nhiều dây cáp và chiếu hình ảnh lên một màn hình đặt phía trước mũi xe Aventador.

Khi tắt hết đèn trong phòng, toàn bộ gara biến thành một không gian chơi game tuyệt đỉnh và POG đã chỉnh lái chính chiếc Aventador trong game. Kết quả là dường như chiếc Aventador ngoài đời thật đã được mang vào trong game và chắc chắn cảm giác sẽ rất phấn khích. POG dùng chính vô-lăng của chiếc Lamborghini Aventador để điều khiển chiếc xe trong game.

Theo POG thì hãy quên các bộ điều khiển trò đua xe của Logitech đi. Nhưng sự thật là đâu phải ai cũng có tiền để mua một chiếc Lamborghini Aventador chỉ để làm bộ điều khiển cho trò đua xe. Và cảm giác lái xe trong game cũng không thể bằng lái ngoài đời thật.

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Lamborghini Aventador xuất hiện ấn tượng với ba phối màu mới

Ba phối màu mới có thể khiến chiếc Aventador SVJ đã độc nay còn độc hơn trong mắt người mê xe.

Lamborghini Aventador SVJ63 "nhăm nhe" về Việt Nam, giá có thể lên đến 65 tỷ đồng

Chỉ có 63 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63 được sản xuất trên toàn thế giới và vẫn chưa có bất kỳ chiếc nào xuất hiện tại dải đất hình chữ S. Vì thế, sự có mặt của 1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 sẽ tạo nên dấu ấn chơi xe của nhà giàu

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo ra đời ở Ấn Độ

Nếu những siêu xe ''nhái'' trước đây chỉ mô phỏng ngoại thất một cách sơ sài thì chiếc Aventador mới đây của thợ Ấn Độ được hoàn thiện đến cấp độ chi tiết. Nhắc đến Lamborghini Aventador thì không thể thiếu bộ cửa mở cắt kéo đặc trưng của hãng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone