Honda CR-V 2017 1.5 Turbo sẽ bán ra thị trường Việt Nam sau 3 tuần nữa

Hãng xe Nhật cho biết, CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt khách hàng Việt vào ngày 13/11 tới và bắt đầu nhận đặt hàng.

Ở phiên bản này, Honda chuyển lắp ráp sang nhập khẩu từ Thái Lan, với mức chịu thuế từ 2018 sẽ là 0%. Tuy vậy, đến lúc này mức giá của CR-V vẫn chưa được tiết lộ.

CR-V mới có ba hàng ghế. Với kích thước của crossover cỡ C, cấu trúc ghế của xe sẽ là dạng 5+2. Kiểu bố trí này giúp xe có thêm lựa chọn khi chở thêm hai trẻ em hoặc gập phẳng làm không gian chứa đồ. Không phải dạng 7 chỗ thực thụ nên người lớn nếu muốn ngồi hàng thứ ba sẽ không tiện như trẻ em.

Honda CR-V 2017 1.5 Turbo sẽ bán ra thị trường Việt Nam sau 3 tuần nữa

Honda CR-V 7 chỗ bán ra từ 13/11 tại Việt Nam.

Dự kiến CR-V sẽ có 3 phiên bản, lắp động cơ 1,5 lít turbo VTEC, tương tự cỗ máy sử dụng cho Civic cũng nhập khẩu từ Thái Lan. Xe có sức mạnh 188 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút. Trên Civic, động cơ này chỉ có 177 mã lực.

Bên cạnh hai thay đổi ở động cơ và số ghế, CR-V còn đáng chú ý ở thiết kế điều chỉnh. Đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước đều tinh chỉnh nhưng đặc biệt là đuôi xe. Kiểu đuôi gù gây tranh cãi ở thế hệ trước loại bỏ, thay vào đó là đường nét gọn gàng, thanh thoát cùng kiểu đèn hậu mới.
CR-V mới cũng được nâng cấp trang bị với hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, cửa sổ trời toàn cảnh, giữ phanh tự động, cốp điện, hệ thống đánh lái chủ động.

Phiên bản mới của CR-V được khách hàng Việt chờ đợi vì có thêm hàng ghế thứ ba và đặc biệt là nhập khẩu từ Thái Lan, được hưởng thuế nhập khẩu 0% từ 2018, mang tới hy vọng giảm giá so với phiên bản lắp ráp hiện nay.

Trước đó, để 'dọn đường' đón bản mới, hồi đầu tháng 9, Honda thực hiện cuộc giảm giá sốc cho CR-V kèm cách bán hàng đến cả Head xe máy. Động thái này giúp hãng bán hơn 1.000 xe CR-V trong khoảng một tuần, đưa con số bán cả tháng 9 lên mức hơn 1.300 xe. Ở các tháng trước đó, doanh số quanh quẩn 300 xe.

Đối thủ lớn nhất của CR-V tại Việt Nam là Mazda CX-5. Mẫu xe của Trường Hải có doanh số cao hơn nhờ thiết kế mượt mà hợp mắt, trang bị nhiều cùng mức giá liên tục giảm. CR-V được đánh giá cao bởi vẻ ngoài thể thao, vận hành năng động và nội thất rộng rãi, tuy vậy mức giá cao hơn đáng kể so với đối thủ.

Tại Thái Lan, Honda CR-V mới có giá 40.400-49.000 USD.

AutoExpress.vn - Theo VnExpress

 Nguồn : http://autoexpress.vn/honda-cr-v-2017-15-turbo-se-ban-ra-thi-truong-viet-nam-sau-3-tuan-nua-4849.htm 

TIN LIÊN QUAN

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Honda Việt Nam công bố giá Civic 2018 bản 1.8E và 1.5G về đến đại lý

Xe được ốp thêm bộ bodylip trước, hông và đuôi xe, cùng cánh gió nhỏ ở cốp. Theo một số thông tin, có thể đây chỉ là những trang bị tùy chọn cho xe mà không phải trang bị tiêu chuẩn.

Honda Civic Turbo thế hệ thứ 10 xuất hiện nổi bật giữa VMS 2017 nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động tại thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic Turbo đột phá.

Honda công bố thông số kỹ thuật của Civic 2018 phiên bản động cơ máy dầu

Honda Civic 2018 phiên bản máy dầu được trang bị động cơ máy dầu 1.6L 4 xy lanh i-DTEC tăng áp cho công suất 120 mã lực tại 4000 vòng/phút và mô men xoắn 300 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,5 giây.

Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới

Honda Civic 2019 sở hữu một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và được trang bị thêm nhiều công nghệ. Giá khởi điểm của mẫu xe hạng C này tại Thái Lan từ 26.530 USD.

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá tới gần 200 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý là Honda CR-V với mức giảm từ 178-188 triệu cho tất cả các phiên bản, sau khi thuế nhập khẩu về mức 0%. Giá bán mới tốt hơn đáng kể hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp CR-V tiếp tục lọt tốp những xe bán chạy tại Việt Nam.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo nổi bật nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động ở thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic...

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.