VinFast công bố 2 mẫu ô tô được bình chọn nhiều nhất

Chiều 19/10, với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và đại diện khách hàng - Ban tổ chức đã tiến hành xác định người trúng thưởng một cách công khai, minh bạch, thông qua hệ thống quản trị của website www.binhchonmauxe.vinfast.vn.
Theo đó, mẫu xe sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe hơi. Cụ thể số lượt bình chọn dành cho sedan 02 Ital Design là 22.396 phiếu, chiếm 36,2%; SUV 02 Ital Design là 13.833 phiếu, chiếm 22,4% trên tổng số gần 62.000 lượt vote.
VinFast công bố 2 mẫu ô tô được bình chọn nhiều nhất


2 mẫu xe sedan và SUV được nhiều người bình chọn nhất trong chương trình “Chọn xế yêu cùng VIinFast”
Điểm chung của hai mẫu xe do Ital Design thiết kế là vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với việc đưa biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe – hai mẫu trên đã khơi gợi được sự tự hào dân tộc và ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh hai thiết kế được bình chọn nhiều nhất, 18 mẫu còn lại đều nhận được sự tán thưởng của công chúng bởi phong cách thời thượng, phóng khoáng và hiện đại. Trong đó, nổi bật là các mẫu như Sedan 02 của Pininfarina hay SUV 02 của Torino Design.
Xuất sắc vượt qua gần 62.000 người tham gia bình chọn để giành 01 voucher tiêu dùng trị giá 500 triệu đồng là khách hàng Phạm Minh Lý, đến từ Hà Nội. Khách hàng Phạm Minh Lý đã có lựa chọn chính xác nhất, trong thời gian ngắn nhất và dự đoán những người cùng lựa chọn sát kết quả thực tế nhất (Sedan là 36% so với 36,2%; SUV là 22% so với 22,4%).
Cùng với đó, VinFast cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng giá trị khác như 2 voucher, trị giá 50 triệu đồng/voucher; 30 voucher, trị giá 10 triệu đồng/voucher và 100 thẻ VinID GiftCard trị giá 2 triệu đồng/thẻ.
Các voucher và thẻ VinID có giá trị tiêu dùng trong hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của tập đoàn Vingroup gồm các lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, bán lẻ, y tế, giáo dục, nông nghiệp….
Lễ trao giải sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 22/10/2017 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Hà Nội.
Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết:“Phương châm của VinFast là tạo ra dòng xe thương hiệu Việt Nam – Phong cách - An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong. Do đó, kết quả bình chọn trên sẽ là một trong những cơ sở tham chiếu quan trọng để VinFast sử dụng trong việc chốt mẫu sản xuất, nhằm đảm bảo xe VinFast đẹp, hiện đại, đẳng cấp theo xu hướng thế giới; đồng thời phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường Việt Nam”.
Cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast” diễn ra từ ngày 2 - 16/10/2017, với 20 thiết kế dành cho dòng Sedan và SUV. Các mẫu do 4 studio danh tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực thiết kế ô tô là Pininfarina, Zagato, Torino Design và Ital Design thực hiện theo đơn đặt hàng riêng của VinFast.
Song song với cuộc bình chọn, VinFast cũng đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục công việc theo đúng tiến độ, như xây dựng nhà máy tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng), ký kết với với các đối tác lớn trên thế giới và xúc tiến hợp tác với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
PV (ANTĐ)
Nguồn : https://xehay.vn/vinfast-cong-bo-2-mau-o-to-duoc-binh-chon-nhieu-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được người Việt yêu thích nhất

Hôm qua (2/10) Vinfast đã chính thức công bố 20 mẫu concept bao gồm cả dòng sedan và SUV do 4 studio thiết kế ô tô hàng đầu thế giới...

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được người Việt yêu thích nhất

Ital Design cũng là tên tuổi quen thuộc tại thị trường châu Á với các đối tác Suzuki, Toyota, Lexus, Subaru, Mitsubishi, Daihatsu, Isuzu, Mazda và Nissan.

2 mẫu xe Vinfast được người Việt yêu thích nhất lộ diện

Sau 14 ngày bình chọn, thu hút 2 triệu lượt truy cập, gần 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận - cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã tìm ra mẫu Sedan và SUV được yêu thích nhất cùng chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Ô tô VinFast sẽ nhắm vào phân khúc nào?

Sau 2 ngày bình chọn, tính đến chiều 4/10, trong 20 mẫu xe ô tô của VinFast đã công bố, mẫu IDG SEDAN 02 được thiết kế bởi Ital Design...

Thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST”, “ẵm” giải 500 triệu đồng

Chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) vừa trở thành khách hàng trúng giải Nhất của cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” và giành được 500 triệu đồng tiền thưởng.

Ô tô VinFast sẽ nhắm vào phân khúc nào?

Sau 2 ngày bình chọn, tính đến chiều 4/10, trong 20 mẫu xe ô tô của VinFast đã công bố, mẫu IDG SEDAN 02 được thiết kế bởi Ital Design đang dẫn đầu dòng sedan với hơn 3.500 lượt like (yêu thích).

Vinfast công cố 20 mẫu concept chỉ sau lễ khởi công 1 tháng

Hôm nay, ngày 2/10/2017, Vinfast chính thức công cố 20 mẫu concept cho dòng xe sedan và SUV, theo đó, việc lựa chọn ra mẫu xe được đưa vào sản xuất sẽ do chính ngườ tiêu dùng Việt...

VINFAST sản xuất xe điện và xe cỡ nhỏ, sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2019

Xe điện và xe cỡ nhỏ VINFAST sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, nhanh hơn dự kiến gần 1 năm. Sự kiện này khẳng định mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á của VINFAST, với các sản phẩm toàn diện ở dòng xe động cơ đốt trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.