BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Đó là 7 Series Individual Edition Black Ice - mẫu xe chỉ được bán với hình thức đặt hàng, đi kèm cùng một số tính năng độc đáo ở cả ngoại thất và nội thất, giúp nó trở nên khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Về diện mạo, bên ngoài của BMW 7 Series Individual Edition Black Ice được hoàn thiện trong màu sơn đen kim loại Frosty Black cực kỳ cuốn hút, giúp tôn lên kiểu dáng thể thao của chiếc xe.

Không chỉ đơn thuần được thay áo, 7 Series độc quyền của thị trường Nga còn sở hữu công nghệ sơn độc đáo. Cụ thể, sau lớp sơn cơ bản của màu kim loại, thân xe tiếp tục được phủ một lớp sơn mờ đặc biệt, giúp tăng thêm sự quyến rũ của những đường nét trên xe trong ánh sáng phù hợp, tạo cho bề mặt xe những mảng ánh sáng phản chiếu độc đáo.

Chương trình sơn độc nhất vô nhị này thuộc gói nâng cấp khí động học M Sport, các tính năng đáng chú ý khác của gói tùy chọn này là lưới tản nhiệt kép đặc biệt, các tay nắm cửa và nắp cốp đều được sơn đen bóng.

Ngoài ra, chiếc sedan sang trọng còn nhận được các bánh xe mới, đó là bộ BMW Individual V-spoke 649s 20 inch, cũng thuộc gói M Sport nhưng chỉ được trang bị duy nhất khi kết hợp cùng gói Black Ice.

Các tính năng tiêu chuẩn của 7 Series Individual Edition Black Ice gồm có đèn pha la-ze, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với mô-đun điều khiển từ xa, hệ thống camera quan sát 360 độ và gói Executive Drive Pro với tính năng quét đường để phát hiện và tránh vật cản phía trước.

Trong khoang cabin, sự đặc biệt được thể hiện ở chủ đề màu tối và các huy hiệu BMW màu đen xuất hiện khắp nơi. Các chi tiết đáng chú ý là da Nappa đen, miếng trang trí BMW Individual được hoàn thành trong màu sơn đen Black Piano, bọc trần Anthracite Alcantara, cùng dòng chữ 'Black Ice' đặt trên bảng táp-lô phía ghế hành khách đằng trước.

BMW 7 Series Individual Black Ice sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng tại các đại lý của BMW Nga bắt đầu vào cuối tháng này, hiện tại giá bán của phiên bản đặc biệt này vẫn được giữ kín. Nhưng chắc chắn nó sẽ đắt hơn một chiếc BMW 740i 2018 cơ sở có giá bán từ 84.000 USD (~ 1,9 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-7-series-individual-edition-black-ice.html

TIN LIÊN QUAN

BMW trình làng hai phiên bản đặc biệt X5 M và X6 M Black Fire

Được thiết lập để bán ra tại Đức vào tháng 8 năm nay, các phiên bản đặc biệt của BMW X5 M và X6 M sẽ nhận được cái nhìn ấn tượng hơn nhờ màu ngoại thất Sapphire Black Metallic, tấm lưới tản nhiệt màu đen và bộ

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành...

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

Kahn tung phiên bản “hàng độc“ Bentley Bentayga Le Mans Edition có giá 5,17 tỷ VNĐ

Nhiều người cho rằng Bentley Bentayga là một chiếc xe vô cùng hoàn hảo, đặc biệt khi nó được mệnh danh là SUV sang trọng và nhanh nhất thế giới. Và dường...

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO,...

BMW 6-Series GT M Sport Debut Edition được sản xuất độc quyền cho Nhật Bản

Để kỷ niệm sự ra đời của dòng 6-Series GT mới, BMW quyết định tung ra một phiên bản giới hạn của mẫu xe này tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi