McLaren F1 dát vàng "20 năm tuổi" chưa từng lăn bánh đang được rao bán ở Anh

McLaren F1 là mẫu siêu xe được thiết kế bởi cặp đôi huyền thoại Peter Stevens và Gordon Murray. Những công nghệ được áp dụng trên siêu xe này đều được cho là đi trước thời đại và được lấy từ xe đua Công thức 1.
McLaren F1 dát vàng "20 năm tuổi" chưa từng lăn bánh đang được rao bán ở Anh

Chiếc McLaren F1 này có ngoại thất màu vàng, được chế tạo thủ công bằng sợi carbon. Đặc biệt, nội thất của xe vẫn được bọc các lớp bảo vệ kể từ khi được sản xuất từ năm 1997 cho đến nay. Ngay cả bộ hành lý trên xe cũng chưa được 'bóc tem'.

Như vậy, chiếc McLaren này vẫn chưa hề có chủ nhân kể từ khi được sản xuất. Trên công tơ mét của xe báo xe đã đi được quãng đường 239km, đây là quãng đường thấp nhất của một chiếc McLaren F1 từ trước đến nay.

Khoang động cơ của chiếc McLaren F1 có nhiều chi tiết được làm bằng vàng 24K. Ghế ngồi lái của xe được thiết kế nằm giữa khoang lái giống như trong xe đua F1. Tất cả các dụng cụ sửa chữa được trang bị cho xe cũng được mạ vàng.

McLaren F1 sở hữu động cơ V12, dung tích 6,1 lít do BMW sản xuất, sản sinh công suất tối đa 627 mã lực, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 386 km/h.

Hiện giá bán của chiếc McLaren F1 hàng hiếm này chưa được đại lý tại Anh công bố. Trước đó, những chiếc McLaren F1 đã qua sử dụng đã được bán với giá dao động 14,2 triệu USD đến 15,8 triệu USD, theo dự đoán chiếc siêu xe này sẽ có giá bán không dưới 20 triệu USD.

Ngoài việc phải bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu siêu xe này, người mua sẽ phải chấp nhận rằng McLaren F1 là siêu xe có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ thuộc hàng đầu thế giới.

Giá một bộ lốp mới của McLaren F1 là 7.000 USD (~ 159 triệu VNĐ). Tuy nhiên, để thay lốp cho McLaren F1, xe phải được đưa đến đường đua để cân chỉnh. Chi phí để thuê đường đua, tay lái thử chuyên nghiệp, kỹ thuật viên và bảo hiểm là 43.000 USD (~ 976 triệu VNĐ). Do đó, tổng chi phí mà chủ nhân của McLaren phải bỏ ra để thay lốp cho siêu xe này là 50.000 USD (~ 1,13 tỷ VNĐ)

Chưa hết, bình cứu hỏa được thiết kế riêng cho siêu xe McLaren F1 có giá 800 USD (~ 18 triệu VNĐ), pin nhiên liệu mới với tuổi thọ 5 năm có giá 110.000 USD (~ 2,45 tỷ VNĐ) và giá để thay dầu cho xe là 7.800 USD (~ 177 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, khi mua McLaren F1 khách hàng sẽ được được tặng kèm 1 chiếc đồng hồ TAG Heuer siêu hiếm với ký hiệu F1 V12 là số khung xe được chạm khắc tinh xảo trên mặt đồng hồ và một bánh lái theo phong cách GTR đẹp mắt.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-f1-dat-vang-20-nam-tuoi-chua-tung-lan-banh-dang-duoc-rao-ban-o-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Tay đua từng vô địch giải F1 bất ngờ rao bán Mclaren P1

Chiếc Mclaren P1 đặc biệt này thuộc sở hữu của Jenson Button, tay đua từng vô địch giải đua Công thức 1 vào năm 2009.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.