Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Lamborghini phiên bản đặc biệt này hiện đang được showroom Porsche Presno tại California rao bán với giá 3,475 triệu USD. Xe mới chỉ di chuyển được vỏn vẹn 47 dặm và trông vẫn như vừa được xuất xưởng.

Đây là cơ hội hiếm có dành cho những người đam mê Lamborghini hay những nhà sưu tầm từng không kịp đặt hàng một chiếc xe mới khi ra mắt.

Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Centenario hiện đang được rao bán ở Mỹ sở hữu ngoại thất màu đen bóng vân carbon, tương phản là các chi tiết màu đỏ tại cản trước, sau và ốp sườn. Ở bên trong, nội thất bọc da màu đen kết hợp các chi tiết màu đỏ và carbon. 

Centenario là phiên bản kỉ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập thương hiệu Ferruccio Lamborghini. Chỉ có 40 chiếc chia đều cho 2 loại Coupe và Roadster được sản xuất với giá bán niêm yết từ 1,9 triệu USD. Tuy nhiên ngay trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2016, mẫu siêu xe này đã đều đã được bán hết. 

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Tất cả giúp siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

Centenario chỉ cần quãng đường 30m để phanh từ vận tốc 100 km/h đến khi dừng lại và từ 300 km/h cũng chỉ là 290m. Siêu phẩm mạnh nhất mà Lamborghini từng sản xuất có thiết kế thân vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon siêu nhẹ nên trọng lượng chỉ ở mức 1.520 kg giảm 50kg so với Aventador, tỷ lệ trọng lượng và sức mạnh là 1,97 kg/mã lực. 

 
 
 
 
 

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/lamborghini-centenario-dau-tien-bi-rao-ban-gia-3475-trieu-usd/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh Quốc được khoác bộ áo full Carbon và nhiều chi tiết màu cam độc đáo.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Chiếc Lamborghini Centenario Coupe mới về Hồng Kông được chủ nhân lựa chọn màu sơn xanh matte không giống bất kì chiếc nào đã được bàn giao tính đến thời điểm hiện tại.

Đập thùng siêu bò Lamborghini Centenario phiên bản mui trần

Siêu xe Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đặt chân về đất Mỹ. Hiện tại chiếc xe đang được trưng bày trong showroom Lamborghini tại thành phố Beverly Hills, phía tây của bang California, Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là