Rolls-Royce Phantom 2018 chính thức đến thị trường Đông Nam Á

Rolls-Royce Phantom 2018 mang kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp với những đường nét liền lạc kết hợp những chi tiết được chế tác tinh xảo. Lưới tản nhiệt lớn được mở rộng hơn và được đặt cao hơn.

Rolls-Royce Phantom 2018 chính thức đến thị trường Đông Nam Á

Trong khi đó, biểu tượng Spirit of Ecstasy được trau chuốt lại và đặt ở vị trí cao hơn so với thế hệ cũ, cùng với đó là hệ thống đèn pha tiên tiến nhất thế giới với hệ thống đèn pha laser mới có dải chiếu sáng lên đến tới 600 mét.

Đằng sau Rolls-Royce Phantom 2018 xuất hiện kính chắn gió dốc và được bao quanh bằng đường viền bằng thép không gỉ. Với tổng 130 kg vật liệu cách âm được sử dụng, bố trí khắp khoang động cơ và xung quanh xe.

Cửa kính dạng 2 lớp. Lốp xe là loại Silent Seal, bên trong có một lớp bọt đặc biệt để giảm tiếng ồn lốp khi di chuyển. Tất cả những trang bị trên giúp tiếng ồn của mẫu Phantom thế hệ mới giảm 10% ở tốc độ 100 km/h so với đời cũ.

Nội thất bên trong vẫn giữ nét xa hoa vốn dĩ của thương hiệu siêu sang Anh quốc. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình 12,3 inch. Vật liệu sử dụng tùy vào nhu cầu của chủ nhân, có thể tùy chọn gỗ, da, hay thậm chí là lụa. Nếu chưa thỏa mãn, các nghệ nhân có thể vẽ lên bảng taplô bên ghế phụ một bức tranh sơn dầu, một bản đồ mạ vàng, hay tranh 3D cấu trúc DNA của chủ nhân.

Riêng hàng ghế sau của Phantom thế hệ mới có 7 cấu hình khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới. Trần xe bầu trời sao cùng bộ ly uống rượu whisky và bình đựng rượu đi kèm xe là những trang bị tùy chọn của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8.

Rolls-Royce trang bị cho Phantom mới khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít thay cho động cơ hút khí tự nhiên trên thế hệ cũ. Động cơ mới giúp Phantom 2018 mạnh mẽ hơn khi đạt công suất 563 mã lực, mô men xoắn 900 Nm kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp.

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/rolls-royce-phantom-2018-chinh-thuc-den-thi-truong-dong-nam-a-4808.htm 

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: