Chiêm ngưỡng Honda CR-V phiên bản S Plus vừa trình làng

Honda CR-V S Plus được ốp thêm phần cản trước và sau cùng các tấm bệ cửa hai bên. Ba-đờ-sốc trước góc cạnh và mang tính thể thao, nam tính hơn bản tiêu chuẩn. Đặc biệt bộ vành mĩ miều. Tất cả tạo cho CR-V một phong thái lịch sự, cầu kỳ. Có 4 loại tùy chọn cho màu sơn bên ngoài của xe lần lượt là màu đen, trắng, đỏ ngọc trai và màu xám ánh kim.

Phía trong ca bin của xe cũng sở hữu nhiều nâng cấp mới như màn hình trung tâm là loại cảm ứng, cung cấp đủ các giao thức kết nối như USB, bluetooth cho điện thoại rảnh tay, cổng AUX. Ngoài ra còn có cổng HDMI để hiển thị phần mềm dẫn đường Sygic từ iPhone. Bên cạnh đó phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời, tính năng điều khiển hành trình, hệ thống điện thoại rảnh tay Bluetooth, camera lùi cùng hệ thống giải trí đa phương tiện hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Phiên bản Honda CR-V S Plus sẽ được trang bị động cơ máy xăng 2.0L với giá bán từ 31.000 USD (703 triệu đồng) và đắt hơn là động cơ 1.6L với mức giá từ 32.500 USD (737 triệu đồng). Đi kèm với đó là hộp số sàn cùng hệ dẫn động cầu trước.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/chiem-nguong-honda-cr-v-phien-ban-s-plus-vua-trinh-lang-4804.htm 

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V ra mắt phiên bản đặc biệt S Plus

Honda vừa công bố thêm một phiên bản S Plus đặc biệt của mẫu CR-V 2018. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ máy xăng và diesel đi cùng mức giá bán hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Chiêm ngưỡng Honda Civic 2017 Hatchback sắp về Việt Nam

Được phát triển dựa trên nền tảng của Civic thế hệ thứ 10, Honda Civic Hatchback 2017 thừa hưởng thiết kế chung với bản sedan và có thêm những điểm khác biệt cho thấy hatchback là lựa chọn thú vị hơn với khách hàng ở Đông Nam Á.

Chiêm ngưỡng Honda CB Twister 2022 vừa ra mắt

Honda CB Twister 2022 ra mắt tại Brazil với hai bản tùy chọn: bản có ABS và bản CBS. Cụ thể, Honda CB Twister CBS có giá bán ở Brazil dao động chỉ từ 14,636 triệu R$ đến 14,945 triệu R$ (khoảng từ 58,3 – 59,6 triệu đồng). Còn CB Twister ABS từ...

Honda CR-V 7 chỗ sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 11 tới đây

Tháng 11 năm nay, Honda CR-V 7 chỗ sẽ được ra mắt ở một số đại lý ô tô của Honda tại Việt Nam, được biết, mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra vào tháng 1/2018.

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.