Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

“Kết quả kinh doanh tháng 9 của toàn ngành có sự sụt giảm đáng kể bởi tâm lý chờ đợi của người tiêu dùng trước những thay đổi về chính sách thuế trong năm sau. Tuy nhiên, trước những thách thức đó, doanh số của Ford vẫn duy trì ổn định với các dòng xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm trong từng phân khúc tương ứng.” – Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng, cho biết.

Dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger đã mang về doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 9 với 1.259 xe đươc bán ra, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong cả tháng 9 vừa rồi và tính từ đầu năm tới nay với mức tăng trưởng 5% tương đương 10.734 sản phẩm được tiêu thụ.
Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại được ưa chuộng và dẫn đầu phân khúc với 4.569 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, trong đó bao gồm 477 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua. Chất lượng tốt, sự bền bỉ và tính đa dụng đã giúp Transit chinh phục rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Mẫu xe EcoSport tiếp tục là mẫu xe SUV nhỏ gọn bán chạy trong tháng 9 với doanh số 267 xe, đưa doanh số cộng dồn của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 2.925 xe.

Dòng xe SUV cao cấp Explorer ghi nhận doanh số tháng 9 với 90 xe được bán ra. Doanh số cộng dồn của mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ chạm mức 981 xe. EcoSport và Explorer liên tục giữ vững phong độ dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng.
Doanh số tháng 9 của dòng xe du lịch hạng trung Focus ghi nhận tăng trưởng 5% tương đương với 84 xe bán ra, đưa doanh số của dòng xe này tính từ đầu năm đến nay tăng 24% tương đương với 874 xe được bán ra.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay, dòng xe Everest SUV cỡ trung đạt doanh số tháng 9 với 47 xe bán ra. Doanh số cộng dồn của Everest cán mốc 883 xe.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Thay thế cho phiên bản 250cc đời cũ, hãng xe Yamaha vừa tung ra mẫu xe tay ga maxi scooter tầm trung X-MAX 300 hoàn toàn mới.

Thị trường ôtô Việt “đi xuống”, Ford vẫn tăng trưởng nhẹ

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tăng nhẹ trong tháng 10 với 2.282 xe bán ra trước tình hình thị trường ôtô đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe,...

Ranger, Ecosport, Transit - gà đẻ trứng vàng của Ford ở Việt Nam

Liên doanh ôtô Mỹ công bố doanh số tháng 10 đạt 2.430 xe bán ra, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Doanh số Ford tại Việt Nam tháng 10: 23.634 xe bán ra, chiếm 10,4 thị phần

Hôm nay, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tăng nhẹ trong tháng 10 với 2.282 xe bán ra trước tình hình thị trường ô tô đang có dấu hiệu giảm nhiệt do khách hàng có tâm lý chờ đợi các chính...

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với