Mỗi cầu thủ câu lạc bộ Bayern Munich được tặng một chiếc xe Audi A8

Tại sự kiện này, các Huấn luyện viên cùng cầu thủ đã có cơ hội được giao lưu với người hâm mộ, đồng thời, quảng bá cho nhà tài trợ của Câu lạc bộ là Audi.
Mỗi cầu thủ câu lạc bộ Bayern Munich được tặng một chiếc xe Audi A8

Tại đây, mỗi thành viên cũng đã nhận được một chiếc Audi A8.

Audi A8 là mẫu xe được thiết kế dựa trên mẫu Prologue Concept 2014 với kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại. Đây là mẫu xe được trang bị và công nghệ cũng như tiện ích người dùng hàng đàu thế giới.

Nổi bật trong công nghệ của Audi A8 là công nghệ lái tự động 3 cấp cùng với đó là hệ thống “đỗ xe tự động” hiện đại Audi AI Remote Parking Pilot. Bên trong của A8 được ứng dụng công nghệ cảm ứng hoàn toàn, trên bảng tap-lo có 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn bao gồm màn hình 10,1 inch phía trên và màn hình 8,6 inch phía dưới, ngoài ra, bên dưới vô-lăng cũng có một màn hình LCD có kích thước 12,3 inch tạo không gian ảo trên buồng lái.

Audi A8 là chiếc xe sang trọng mang lại một hành trình chất lượng cao cùng sự thoải mái tối đa cho người điều khiển cũng như hành khách trên xe.

Audi A8 được trang bị 5 tùy chọn động cơ gồm turbo V6 TDI 3.0 lít 286 mã lực, TFSI 3.0 lít 340 mã lực, TDI V8 4.0 lít 435 mã lực, V8 4.0 lít 460 mã lực và W12 6,0 lít chưa được tiết lộ công suất. Động cơ sẽ được kết hợp cùng với một bộ khởi động nhờ hệ thống điện 48 V giúp xe có thể di chuyển một cách trơn tru khi động cơ tắt và khởi động lại trong trường hợp cần thiết.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ

Mỗi cầu thủ đến từ Bayern Munich vừa nhận được một chiếc ôtô mới do Audi tài trợ. Họ sẽ được tự do lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp mà Audi có thể cung cấp miễn phí.

Audi A8 2018 chính thức nhận đơn đặt hàng tại Đức, giá từ 2,4 tỷ VNĐ

Audi A8 2018 được ra mắt tại thị trường Đức thông qua triển lãm Frankfurt vào tháng 9 vừa qua. Mới đây, hãng đã có thông báo về việc mở sổ đặt hàng với Audi A8 mới tại...

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Gian hàng Audi tại VNS 2018 thu hút khách với dàn đại sứ tài sắc vẹn toàn

Có thể nói sự xuất hiện của MC Thúy Hạnh, Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Linh Nga đã tăng thêm rất nhiều sức hút cho gian hàng của Audi tại VMS 2018.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

[VIDEO] Chi tiết Audi Q5 2017 vừa ra mắt giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5 tại Việt Nam. Q5 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao của một chiếc Audi sedan với phong cách đa...

Audi Q8 2018 chính thức trình làng thị trường Ấn Độ

Về phần thiết kế ngoại thất, Audi Q8 có phần lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại theo hình bát giác, dải đèn hậu phía sau được kết nối thông qua bộ đèn LED, hệ thống đèn pha LED Matrix, mâm xe hợp kim 22 inch. Với những mẫu thiết kế mới như

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng