Ssangyong Rexton 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 1,08 tỷ đồng

Ssangyong Rexton 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 1,08 tỷ đồng

Ssangyong Rexton 2018 là thế hệ thứ 4 của mẫu Crossover 7 chỗ này. Trước đó, mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santa Fe và Kia Sorento tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong lần nâng cấp này, Ssangyong tự tin nằm ở phân khúc bên trên 2 mẫu xe đó.

Rexton 2018 được thiết kế dựa trên mẫu concept LIV-2, ra mắt ở triển lãm ô tô Paris 2016. Ngoại thất xe tạo ấn tượng mạnh bởi cụm đèn pha được thiết kế mới kết hợp cùng bộ lưới tản nhiệt mô phỏng đôi cánh chim đang bay và những đường gân dập nổi trên thân xe.

Ssangyong Rexton 2018 sở hữu kích thước bao gồm chiều dài 4.850 mm, rộng 1.920 mm, cao 1.800 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.865 mm. Hệ thống khung gầm hoàn toàn mới được làm bằng chất liệu thép cường độ cao, cửa sau của Rexton 2018 cũng có tính năng mở tự động giúp người dùng dễ dàng hơn khi thao tác hành lý.

Nội thất của Rexton 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, tập trung vào sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Không gian được tăng kích thước rộng rãi hơn so với thế hệ trước, đặc biệt đem lại sự thư giãn ở khu vực chân và đầu. Những công nghệ nổi bật đáng chú ý trên Rexton 2018 có thể kể đến: màn hình 9,2 inch độ phân giải HD tích hợp Apple CarPlay/Android Auto dùng cho hệ thống thông tin giải trí và dẫn đường, điều hòa hai vùng tự động, ổ điện 220V/115V, dàn âm thanh 10 loa cao cấp và camera 360 độ.

Tính năng an toàn cũng được chú trọng và bổ sung trên Rexton mới nhất với hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chuyển làn đường (LCA), cảnh báo có phương tiện đi đến từ phía sau (RCTA), cảnh báo điểm mù (BSD) và hệ thống quan sát xung quanh kiểu 3D.

Rexton 2018 được trang bị khối động cơ dầu 2.2 lít, sản sinh công suất 178 mã lực và mô men 420 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong Rexton 2018 ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

SsangYong LIV-2 Concept – phiên bản Rexton thế hệ mới sẽ trình làng tại Paris

SsangYong đang chuẩn bị sẵn sàng thay thế phiên bản Rexton lâu đời bằng một mẫu xe mới tinh giống với LIV-2 Concept.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.