Mazda CX-5 2017 giá từ 720 triệu: khách hàng Việt xôn xao

Được giới thiệu lần đầu tại Los Angeles Auto Show hồi tháng 11 năm ngoái, mẫu xe CX-5 xuất hiện với thiết kế ngoại hình theo ngôn ngữ tương tự người đàn anh CX-9. Phần đầu xe với thiết kế đèn trước mỏng và kéo dài từ mặt ca lăng được thiết kế mới ra đến 2 bên hông xe, giúp dáng xe nhìn từ phía trước có vẻ rộng và to hơn so với đời trước.

Mazda CX-5 2017 giá từ 720 triệu: khách hàng Việt xôn xao

Cột chữ A trên mẫu CX-5 mới cũng được dời lại phía sau khoảng 35mm, việc kéo dài cột chữ A từ nắp capo lên mui xe giúp tăng tính thể thao cho ngoại hình của chiếc xe. Ở phía sau, mẫu Crossover mới này cũng được trang bị đèn hậu mới với thiết kế vuốt mỏng tương tự như mẫu CX-9 mới.

Về phần nội thất bên trong, bảng táp lô được thiết kế lại với kiểu dáng thanh mảnh và trực quan hơn thế hệ trước. Kết hợp với vật liệu mới cho cảm giác khi chạm tốt hơn. Bảng điều khiển trung tâm được nâng cao hơn so với trước, cổng gió điều hòa máy lạnh được thiết kế lại kết hợp với màn hình cảm ứng 7-inch.

Tuy nhiên, những đặc điểm quen thuộc mà chúng ta thường thấy trên những mẫu xe Mazda đời trước vẫn hiện hữu như vô lăng 3 chấu thể thao (từ Mazda CX-9), các nút điều chỉnh hệ thống điều hòa (từ Mazda 6) hay màn hình hiển thị thông tin 4.7 inch trên bảng đồng hồ.

Đến với thị trường Malaysia lần này, Mazda cung cấp 5 phiên bản CX-5 cho người tiêu dùng chọn lựa như: 2.0G 2WD GL, 2.0G 2WD GLS, 2.5G 2WD GLS, 2.2D 2WD GLS và 2.2D AWD GLS.

Vậy là hệ dẫn động AWD chỉ duy nhất được giới thiệu trên mẫu 2.2 Diesel, không được áp dụng trên 2 phiên bản máy xăng 2.0 và 2.5 . Các động cơ này cũng được Mazda giới thiệu là thế hệ động cơ Sky-Activ mới với tỉ số nén được nâng từ 13:1 ở đời trước lên 14:1

Động cơ 2.0L mới có công suất tối đa đạt 162 mã lực cùng 210 Nm mô-men xoắn, trong khi động cơ 2.5L có công suất tối đa đạt tới 192hp cùng 257Nm ( con số tương ứng ở đời trước là 185hp và 250Nm). Và cuối cùng là động cơ dầu 2.2L SkyActiv-D tăng áp cho công suất lên tới 172 mã lực cùng mô-men cực đại 420Nm.

Chỉ duy nhất 1 lựa chọn hộp số được Mazda trang bị cho tất cả các phiên bản CX-5 mới là hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Tất cả các phiên bản mới này của mẫu CX-5 đều được trang bị hệ thống SkyActiv-Vehicle Dynamic bao gồm tính năng điều hướng G-Vectoring Control.

Tất cả các phiên bản CX-5 mới đều được trang bị đèn chiếu sáng công nghệ LED cho đèn phía trước (có tích hợp đèn ban ngày), đèn hậu và đèn sương mù trước. Mâm xe cho phiên bản thấp nhất 2.0G 2WD GL có kích thước 17 inch đi cùng vỏ 225/65, cùng ghế lái chỉnh tay, điều hòa 2 vùng (với hàng gió riêng cho ghế sau) và chìa khóa thông minh.

Phiên bản này cũng được trang bị cổng sạc USB cho hàng ghế sau, Commander Control và hệ thống giải trí Mazda Connect đi cùng dàn âm thanh 6 loa cùng màn hình cảm ứng. Trang bị an toàn bao gồm: 6 túi khí, ABS, EBD, trợ lực phanh điện tử, hệ thống chống trượt Dynamic Stability Control (DSC)…

Đối với bản máy 2.0L cao cấp hơn là GLS, Mazda cung cấp 1 loạt tính năng mới như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, đèn chiếu sáng phía trước điều chỉnh theo góc lái, nội thất ốp kim loại và gỗ…. Phiên bản này cũng đi kèm những tính năng ăn tiền khác như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và 4 cảm biến đậu xe được tích hợp trên cản sau. Còn trên phiên bản động cơ xăng 2.5L của CX-5 được trang bị bộ la zăng lớn có kích thước 19 inch đi cùng lốp có size là 225/55.

Cuối cùng, cả 2 phiên bản động cơ dầu 2.2L đều được trang bị các tính năng an toàn mới như cảnh báo va chạm trước (LDWS), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo tài xế (DAA) và hệ thống đèn chiếu sáng trước thay đổi góc chiếu với công nghệ LED (ALH). Ngoài ra, các phiên bản này còn được trang bị màn hình màu 4.6 inch sắc nét trên bảng đồng hồ trung tâm.

Về giá, phiên bản xe CX-5 thấp nhất có giá 134.605 RM ( tương đương 722 triệu đồng) khi lăn bánh chưa bao gồm bảo hiểm, trong khi bản 2.0G 2WD GLS được định giá ở mức 148.605 RM.

Bản máy xăng 2.5L và bản máy dầu 1 cầu có giá lần lượt là 160,996 RM và 164,579 RM trong khi bản máy dầu 2 cầu cao cấp nhất có giá 175.179 RM, tương đương khoảng 940 triệu đồng.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Trước đó, Mazda CX-5 đã được ra mắt ở hàng loạt thị trường các nước Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia. Mới đây, Mazda CX-5 cũng đã được bắt gặp tại Việt Nam khi đang lăn bánh...

BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới

Hãng độ từ nước Đức AC Schnitzer đã giúp chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ hạng sang BMW trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới.

Mazda KAI sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles vào tháng 11 tới

Theo trang Auto Express, Mazda sẽ xem xét việc đẩy nhanh Mazda 3 hatchback thế hệ tiếp theo ra thị trường để cạnh tranh nghiêm túc với Mercedes A-Class và Audi A3 mới nhất. Do đó, khách hàng có thể mong đợi một khoang nội thất nâng cấp đáng kể trên

Kia EV9 Concept ra mắt Los Angeles Auto Show 2021: Ngoại hình góc cạnh, khoang cabin đúng chất tương lai

Kia EV9 Concept được coi là bản xem trước cho một mẫu SUV chạy điện tiếp theo trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe Hàn Quốc, “cưỡi” trên nền tảng Electric Global Modular Platform (E-GMP) và có nhiều điểm chung với Hyundai SEVEN Concept.

Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018

Dự kiến Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018 (diễn ra từ ngày 7/9 đến 16/9). Giá bán khởi điểm theo công bố từ nhà sản xuất là khoảng 441 triệu đồng. Hãng xe Mỹ GM công bố thông tin về mẫu xe Chevrolet

Mazda tăng sản lượng CX-5 2017 vì nhu cầu quá lớn

Mazda tuyên bố khởi động dây chuyền lắp ráp CX-5 thế hệ thứ 2 tại nhà máy Hofu Plant No.2 ở tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Mẫu sedan Mazda6 2018 với nhiều cải tiến là tâm điểm của gian hàng Mazda tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.