Land Rover nâng cấp SUV Range Rover lên phiên bản 2018

Sau khi ra mắt Range Rover Sport 2018 thì giờ đây Land Rover tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp nhẹ facelift dành cho chiếc SUV đầu bảng của họ là Range Rover.
Land Rover nâng cấp SUV Range Rover lên phiên bản 2018

Giống như đàn em Sport, Range Rover 2018 cũng được cải tiến một vài chi tiết ngoại thất, nội thất và tính năng công nghệ. Cùng với đó là sự xuất hiện của một phiên bản động cơ lai xăng điện dạng cắm PHEV.

Trên phiên bản mới, Range Rover có phần đầu xe ấn tượng hơn với cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha thiết kế lại. Cụm đèn pha được thiết kế gọn hơn, kết hợp với dải đèn LED ban ngày kiểu mới. Hãng xe Anh cũng bổ sung công nghệ đèn pha LED Pixel-Laser thế hệ mới cho Range Rover để cải thiện hiệu suất chiếu sáng.

Đuôi xe có rất ít thay đổi ngoại trừ cụm đèn hậu có đồ họa đẹp hơn và cụm ống xả kép hình chữ nhật thay cho ống tròn trên phiên bản cũ.

Khoang nội thất của Range Rover 2018 tương tự như phiên bản cũ với những đường nét tinh tế, đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Cải tiến lớn nhất chính là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo thế hệ mới, kết hợp 2 màn hình cảm ứng 10” giúp lược bỏ gần như hoàn toàn các nút bấm cứng.

Land Rover còn bổ sung thêm ghế trước chỉnh điện 24 hướng, tấm ốp cửa mới, ghế sau có thể ngả 40 độ, 25 kiểu massage khác nhau, màn hình 12” sau vô lăng, trạm phát 4G Wi-Fi và nhiều cổng sạc hơn.

Giống như Range Rover Sport 2018, Range Rover mới cũng có một phiên bản động cơ lai xăng điện dạng cắm PHEV. Kết hợp từ một động cơ xăng I4 2.0 tăng áp và một động cơ điện với gói pin lithium-ion 13,1 kWh để tạo ra tổng công suất 398 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h là 6,4 giây, tốc độ tối đa 220 km/h và phạm vi hoạt động ở chế độ điện thuần là 51 km.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản mạnh nhất là SV Autobiography Dynamic, với động cơ V8 5.0 siêu nạp có công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h của phiên bản này là 5,1 giây. Land Rover đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Range Rover 2018, thời điểm giao hàng từ cuối năm nay.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng