Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Phiên bản Kabuki của CBR250RR đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia trong năm nay tại Triển lãm Quốc tế Gaikindo Indonesia 2017. Những thay đổi về thẩm mỹ của chiếc xe bản sao từ Anugerah Modif Jogja bao gồm bộ quây Full-Fairing có giá 3,5 triệu IDR (~ 5,9 triệu VNĐ).
Bộ quây này gồm có đèn pha LED, khung giữ cụm công cụ, trong khi đó bảng đồng hồ đo kỹ thuật số và thiết bị chuyển số vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của Honda CB150R StreetFire.

Tay lái cũng đã nhận được điều chỉnh từ công ty Indonesia, bên cạnh đó để sở hữu một bình xăng thiết kế mới, khách hàng sẽ phải chi trả số tiền 400.000 IDR (~ 674 nghìn VNĐ).
Những tinh chỉnh ở phần thân sau của xe có giá 1,7 triệu IDR (~ 2,8 triệu VNĐ), với đèn hậu và đèn báo rẽ LED công nghệ cao, các tấm đuôi xe, phần cuối của yên xe, bộ phận lắp pin và khóa cũng được làm mới.

Đặc biệt, toàn bộ thân xe được bao phủ bằng lớp tem dán giống như phiên bản CBR250RR Kabuki Edition, (dành cho những ai chưa biết, Kabuki là tên gọi của nền Nghệ thuật Kabuki mô tả nền văn hóa cổ truyền xưa kia của Kabukimono - một kỷ nguyên của các chiến binh Samurai).

Về cơ khí, động cơ của CB150R StreetFire vẫn được giữ nguyên là DOHC 149.16cc xi-lanh đơn với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 16,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và 13,8Nm mô-men xoắn tại 7.000 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp, và được hỗ trợ bởi phuộc ống lồng phía trước và bộ giảm xóc Monosock Pro-Link phía sau. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho cả hai bánh (không có ABS).
Tại Indonesia, tháng trước Honda đã bổ sung một vài màu sắc mới cho Honda CB150R StreetFire, giá bán khởi điểm của chiếc xe bắt đầu từ 25.975.000 IDR (~ 43,7 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Honda CB150R ExMotion đã có mặt tại đại lý, giá bán từ 68 triệu VNĐ

Honda Thái Lan - AP Honda Co. Ltd., đã chính thức ra mắt Honda CB150R ExMotion vào ngày 5/9 vừa qua. Dưới đây là những hình ảnh sống động của chiếc xe mới được...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với những thay đổi giống như phiên bản Midnight, nhưng được thực hiện ở cấp đại lý chứ không phải của...

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.