Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Phiên bản Kabuki của CBR250RR đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia trong năm nay tại Triển lãm Quốc tế Gaikindo Indonesia 2017. Những thay đổi về thẩm mỹ của chiếc xe bản sao từ Anugerah Modif Jogja bao gồm bộ quây Full-Fairing có giá 3,5 triệu IDR (~ 5,9 triệu VNĐ).
Bộ quây này gồm có đèn pha LED, khung giữ cụm công cụ, trong khi đó bảng đồng hồ đo kỹ thuật số và thiết bị chuyển số vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của Honda CB150R StreetFire.

Tay lái cũng đã nhận được điều chỉnh từ công ty Indonesia, bên cạnh đó để sở hữu một bình xăng thiết kế mới, khách hàng sẽ phải chi trả số tiền 400.000 IDR (~ 674 nghìn VNĐ).
Những tinh chỉnh ở phần thân sau của xe có giá 1,7 triệu IDR (~ 2,8 triệu VNĐ), với đèn hậu và đèn báo rẽ LED công nghệ cao, các tấm đuôi xe, phần cuối của yên xe, bộ phận lắp pin và khóa cũng được làm mới.

Đặc biệt, toàn bộ thân xe được bao phủ bằng lớp tem dán giống như phiên bản CBR250RR Kabuki Edition, (dành cho những ai chưa biết, Kabuki là tên gọi của nền Nghệ thuật Kabuki mô tả nền văn hóa cổ truyền xưa kia của Kabukimono - một kỷ nguyên của các chiến binh Samurai).

Về cơ khí, động cơ của CB150R StreetFire vẫn được giữ nguyên là DOHC 149.16cc xi-lanh đơn với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 16,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và 13,8Nm mô-men xoắn tại 7.000 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp, và được hỗ trợ bởi phuộc ống lồng phía trước và bộ giảm xóc Monosock Pro-Link phía sau. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho cả hai bánh (không có ABS).
Tại Indonesia, tháng trước Honda đã bổ sung một vài màu sắc mới cho Honda CB150R StreetFire, giá bán khởi điểm của chiếc xe bắt đầu từ 25.975.000 IDR (~ 43,7 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Honda CB150R ExMotion đã có mặt tại đại lý, giá bán từ 68 triệu VNĐ

Honda Thái Lan - AP Honda Co. Ltd., đã chính thức ra mắt Honda CB150R ExMotion vào ngày 5/9 vừa qua. Dưới đây là những hình ảnh sống động của chiếc xe mới được...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với những thay đổi giống như phiên bản Midnight, nhưng được thực hiện ở cấp đại lý chứ không phải của...

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.