Bắt gặp BMW M6 Coupe khoác "áo" mới American "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

Bắt gặp BMW M6 Coupe khoác "áo" mới American "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

Chiếc M6 Coupe được chủ nhân dán lại lớp decal mới hình American rất hiếm gặp tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, trào lưu dán decal cho xe hơi được nhiều người ưa chuộng. Chỉ với số tiền nhỏ, chiếc xe đã thay đổi hoàn toàn và trở nên khác lạ.

BMW M6 là mẫu xe thể thao hai cửa, 2+2 chỗ ngồi. Dòng xe này có gầm cao, không gian cốp sau chứa được nhiều đồ nên khá tiện dụng.

Đây là chiếc BMW M6 Coupe (E63/64). Trước khi thay đổi, xe có màu đen. Nếu không nhìn biển số, rất ít người nhận ra dấu vết chiếc xe cũ.

Vành xe được sơn màu xanh 'tông xuyệt tông' với màu ngoại thất mới, lưới tản nhiệt, đèn pha được sơn đen bóng mạnh mẽ, tương phản với màu của dàn áo. Tuy nhiên, dán decal cũng có nhiều hạn chế, không thể bằng sơn. Chẳng hạn ở những chi tiết bo tròn sẽ xuất hiện vết gấp, sau một thời gian decal co giãn sẽ tạo khoảng hở. Mặc dù vậy, đây là giải pháp tạm thời cho những ai thích sự đổi mới nhưng không muốn làm chiếc xe mất giá trị.

Xe sử dụng khối động cơ 5.0 lít sản sinh 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Về lý thuyết, BMW M6 E63/E64 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,4 giây.

Chiếc xe được chủ nhân cho 'xếp lốp' trên phố Mạc Thị Bưởi vào ngày Chủ Nhật đầy nắng thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.











Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dán decal ô tô, xe máy chơi Tết có bị phạt không?

Việc dán decal cho ô tô, xe máy trong dịp sát Tết có thể bị phạt tới 800 nghìn đồng bởi lỗi tự ý thay đổi màu sơn xe.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

BMW i8 màu xanh lá độc nhất Việt Nam “tự tin khoe cá tính” trên phố Sài Gòn

Số lượng BMW i8 tại Việt Nam đã xấp xỉ 30 chiếc. Trong đó, đa số tại Sài Gòn, vài chiếc ở Đà Nẵng và Hà Nội.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ