Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Được thiết lập để bán song song với biến thể hatchback, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 542 mã lực.

Bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ bởi một hệ truyền động plug-in hybrid có gói pin lithium-ion 14,1 kWh và một động cơ điện cho ra 134 mã lực. Thiết lập này được kết nối với động cơ đốt trong V8 tạo ra tổng công suất 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại.

Với tốc độ tối đa 310 km/h, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 310 km/h.

Quan trọng hơn, chiếc xe lai xăng-điện cao cấp đặc biệt gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3.0 lít / 100km, và nó có thể di chuyển trong phạm vi 49 km khi chạy điện hoàn toàn. Gói pin của xe có thể được sạc đầy trong 2,4 - 6 tiếng, thời gian khác nhau phụ thuộc vào bộ sạc và kết nối điện.

Bên cạnh hệ truyền động công nghệ cao, chiếc xe còn nhận được cấu hình chỗ ngồi 4+1 và dung tích khoang hành lý lên tới 425 lít, con số này có thể được nâng lên 1.295 lít khi hàng ghế sau được gấp gọn.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hiện đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá bán khởi điểm tại Đức là 188.592 Euro (~ 5,1 tỷ VNĐ). Các đợt giao hàng đầu tiên tới Hoa Kỳ được dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm tới, với giá tiêu chuẩn từ 188.400 USD (~ 4,3 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có...

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có giá bán khởi điểm từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ) tại...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Không chỉ là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn rất quyến...

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 chính thức ra mắt, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ

Land Rover đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp mới nhất của Range Rover Sport.

Xe lai Mercedes-Benz S650e sẽ được tung ra thị trường vào giữa năm 2019

Các khách hàng ở Hoa Kỳ tìm kiếm sự kết hợp giữa tính sang trọng và hiệu quả trong cùng một chiếc xe, sẽ có thêm...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.