Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Trong những năm gần đây, kinh tế xã hội cả nước ngày càng phát triển nhanh chóng, nhu cầu về phương tiện đi lại của người dân ngày càng tăng cao, bên cạnh đó xu hướng chuyển dịch nhu cầu sử dụng từ xe máy sang ô tô cũng tăng mạnh khiến tình trạng giao thông, nhất là ở các đô thị lớn ngày càng trở nên phức tạp, đặc biệt là tỷ lệ tai nạn giao thông (TNGT) do ô tô có chiều hướng tăng cao.

Trước thực trạng đó, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo lái xe ô tô góp phần giảm thiểu TNGT, HVN quyết định đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo LXAT mới theo mô hình tiêu chuẩn quôc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam với diện tích hơn 30.000m2 tại Phường Phúc Thắng, Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 30km về phía Bắc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, giáo trình đào tạo dễ hiểu, phương pháp đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa thực hành và lý thuyết theo tiêt học với tiêu chuẩn một thầy một trò trên một xe cùng đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) chuyên nghiệp được đào tạo tại các trung tâm hàng đầu tại Nhật Bản và Singapore.

Đây là một trong những nỗ lực quan trọng mang tính chiến lược lâu dài của công ty HVN nhằm không chỉ xây dựng mô hình đào tạo cấp bằng lái xe ô tô theo tiêu chuẩn quốc tế ở Việt nam để chia sẻ và nỗ lực phối hợp với các cơ quan Chính phủ triển khai các hoạt động tập huấn, các hội thi… nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cấp bằng ô tô ở Việt nam mà còn tạo ra môi trường đào tạo lái xe chuyên nghiệp, hiệu quả thoải mái, tiện nghi , được chăm sóc tốt nhất, đảm bảo chất lượng đào tạo cấp bằng quốc tế mà quan trọng hơn đảm còn bảo năng lực cho học viên sau khi cấp bằng có thể tự tin lái xe an toàn khi tham gia giao thông.
Trung tâm Đào tạo LXAT của HVN chính thức vận hành từ tháng 3/2017 và sau 6 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm đã nỗ lực nhanh chóng hoàn thiện công tác chuẩn bị và đã được các cơ quan chứ năng tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép triển khai đào tạo cấp bằng lái xe ô tô hạng B1 cả xe số sàn, số tự động và hạng B2. Theo đó, các công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện sức khỏe theo quy định đều có thể nộp hồ sơ và đăng ký học từ ngày 10/10/2017.

Trung tâm đào tạo LXAT mới của HVN được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và tuân thủ triệt để những quy định của pháp luật Việt Nam, đáp ứng đa dạng chương trình đào tạo cả về xe máy và ô tô từ cơ bản tới nâng cao.

Chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2 của Trung tâm Đào tạo LXAT HVN tuân thủ đầy đủ quy định về đào tạo theo pháp luật Việt Nam, có tham khảo phương pháp,nội dung đào tạo của Honda tại Singapore cũng như Nhật Bản.
Bằng việc tiên phong triển khai các hoạt động đào tạo LXAT trong nhiều năm qua, HVN đã xây dựng được đội ngũ hướng dẫn viên đáp ứng yêu cầu của luật và còn rất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, được định kỳ đào tạo nâng cao trình độ bởi chuyên gia đến từ Honda Motor Nhật Bản. Đây cũng là những Hướng dẫn viên nhiều năm tham gia và liên tiếp đạt các giải thưởng lớn tại Hội thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn quốc tế.

Để giải quyết triệt để những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đào tạo, HVN luôn mua bảo hiểm với mức phí cao và trọn gói cho phương tiện, học viên và giáo viên.
Cùng với việc triển khai chương trình đào tạo lái xe hạng B1, B2, Trung tâm Đào tạo LXAT của HVN còn triển khai các chương trình đào tạo nâng cao tay lái ô tô cho khách hàng cá nhân, nâng cao kỹ năng LXAT ô tô cho khách hàng doanh nghiệp. Tới nay Trung tâm đã và đang tổ chức đa dạng các loại hình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao như A1, A2, đào tạo lái xe địa hình, đào tạo LXAT cho nhân viên Công ty, hướng dẫn viên của hệ thống các đại lý xe máy và ô tô, lực lượng cảnh sát giao thông tới các khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp.

Với mong muốn trở thành một công ty mà xã hội Việt nam mong muốn tồn tại và phát triển, công ty HVN bên cạnh triển khai các hoạt động đào tạo LXAT về ô tô, sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa tăng cường triển khai rộng khắp các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức và văn hóa tham gia giao thông, đào tạo kỹ năng tham gia giao thông an toàn nhằm gips phần nhiều hơn nữa kéo giảm TNGT và hướng tới xây dựng một xã hội giao thông văn minh không có tai nạn trong tương lai.

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tai nạn giao thông vẫn rình rập

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhìn nhận, tình hình tai nạn giao thông 6 tháng đầu năm 2017 vẫn diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, gây bức xúc trong nhân...

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Honda Việt Nam tặng 1,95 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2018-2019

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, có sức ảnh hưởng rộng lớn hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời thực hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam đối với Ủy ban An toàn giao thông Quốc

Tỷ lệ học sinh bị tai nạn giao thông gia tăng

Chỉ 2% số học sinh THCS và 4% học sinh bậc THPT ở Hà Nội sử dụng xe buýt đi đến trường.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Xe tải từ 3,5 tấn trở lên sẽ phải dán dải phản quang?

Trong năm 2016 cả nước xảy ra 36 vụ, làm chết 12 người, làm bị thương 16 người; năm 2017 xảy ra 42 vụ, làm chết 14 người, làm bị thương 31 người. Trong các vụ TNGT trên, va chạm giữa các phương tiện đang lưu thông với xe tải đang dừng đỗ chiếm một

Toyota bán xe cũ chính hãng tại đại lý ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay, tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ đang là vấn đề xã hội mang tính toàn cầu, là thách thức lớn đối với tất cả các quốc gia trên thế giới. Hàng năm, trên thế giới có khoảng 1,3 triệu người chết, 50 triệu người bị thương do TNGT với thiệt

Xe trốn đăng kiểm sẽ bị xử lý nặng hơn?

Các chế tài pháp luật đối với hành vi sử dụng xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm khá đầy đủ, như: xử phạt tiền, tước GPLX và tịch thu đối với xe hết niên hạn sử dụng, song tình trạng vi phạm vẫn phức tạp.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.