BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1 tại Frankfurt 2017, Giám đốc Sản phẩm xe cỡ lớn của BMW, ông Andy Cook cho biết gói Competition Package sẽ bao gồm một loạt nâng cấp so với mẫu xe cơ sở.

Ông chia sẻ: 'Gói Competition Package sẽ mang đến cho BMW M5 2018 các động lực tinh xảo, trong đó sẽ bao gồm các phanh gốm tiêu chuẩn - đó là một tùy chọn trị giá 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ) trên chiếc xe tiêu chuẩn.'
BMW M5 Competition Package dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, và có thể sẽ đi theo bước của M4 Competition Package với các nâng cấp tiên tiến vượt xa các phanh gốm carbon.

Thay đổi lớn nhất giữa BMW M4 và M4 Competition Package là việc lắp đặt hệ thống treo Adaptive M Suspension trên M4 Competition Package, với các lò xo, bộ giảm chấn và thanh chống lật mới.
Nếu một thiết lập tương tự được sử dụng trên M5 Competition Package, sản phẩm hoàn chỉnh chắc chắn sẽ cung cấp cảm giác lái xe cải thiện hơn đáng kể so với M5 thông thường.

Các tinh chỉnh đáng chú ý khác trong gói Competition Package của BMW M5 thế hệ mới có thể bao gồm các bánh xe cá nhân hóa với thiết kế độc đáo hơn cùng các nâng cấp bên trong khoang cabin.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Tận mắt ngắm nhìn Porsche 911 GT3 Touring Package ở trời Đức

Porsche 911 GT3 Touring Package là một trong những chiếc xe thú vị nhất được ra mắt trên thế giới trong năm nay.

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật cho chiếc sedan thời trang này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại