Khi nào cần ôtô phiên bản cao?


Ví dụ: Mazda6 có bản 2.0 và 2.5 hoặc Kia Cerato có bản 1.6 và 2.0. Tôi cũng hiểu phiên bản càng cao thì động cơ sẽ càng mạnh và option sẽ khác nhau, nhưng ở đây chỉ muốn bàn về động cơ.


Khi nào thì cần đến chiếc xe phiên bản cao? Các phiên bản giống nhau của các dòng xe thuộc các hãng khác nhau thì có mạnh giống nhau không - ví dụ Mazda6 bản 2.0 và Kia Cerato bản 2.0?


Và động cơ phiên bản cao thì có bền hơn phiên bản thấp cùng dòng không?

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato 2021 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9 tới đây?

Được biết Kia Cerato 2021 hiện đang trong quá trình đăng kiểm và hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt Việt Nam.

Chiêm ngưỡng Mazda6 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng D tại thị trường Malaysia. Mazda6 2018 tại Malaysia có tới 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: sedan máy xăng 2.0L; sedan máy dầu 2.2L; sedan và touring

Mazda6 2.2L phiên bản máy dầu giá 50.788 USD tại Malaysia

Hãng xe hơi đến từ Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia phiên bản máy dầu 2.2L của Mazda6 đi kèm giá bán từ 50.788 USD.

Kia Cerato 2021 bất ngờ giảm giá giữa mùa dịch lên đến 30 triệu đồng

Nhằm kích cầu mua sắm trong mùa dịch, đồng thời gây sức ép với các đối thủ, Kia Cerato 2021 tại một số đại lý đang giảm giá đến 20 triệu đồng cho bản cơ sở, 30 triệu đồng cho các phiên bản còn lại. Như vậy giá xe chỉ còn ở mức từ 520 - 665 triệu...

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

Mazda6 2022 dùng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và dẫn động cầu sau sẽ ra mắt nửa đầu năm 2022

Vision Coupe Concept là một chiếc coupe ấn tượng đã được Mazda giới thiệu vào năm 2017. Nếu Mazda6 2022 thật sự được thiết kế dựa trên Vision Coupe thì nó chắc chắn sẽ là một cú 'lột xác' tuyệt vời so với phiên bản hiện tại.

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

Mazda6 2018 facelift chính thức bán tại Anh với giá từ 700 triệu đồng

Khoang nội thất xe Mazda6 2018 là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và đúc khuôn từ vật liệu cao cấp, màn hình hệ thống thông tin giải trí 8 inch. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt là Mazda6 có cách sắp xếp khoa học và vật liệu cách âm dày

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.