BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Bằng cách nâng cấp khối động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, các kỹ sư của Dahler đã giúp sức mạnh của xe thêm 89 mã lực và 170Nm mô-men xoắn so với tiêu chuẩn, đưa tổng công suất của BMW M4 Competition Package lên tới 532 mã lực và 720Nm mô-men xoắn cực đại.

Dahler không chia sẻ khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h của chiếc BMW M4 Competition này, tuy nhiên chắc chắn chiếc xe điều chỉnh sẽ hoàn thành bài thử chạy nước rút chỉ với chưa đầy 4.0 giây. Tốc độ tối đa cũng vượt qua mức 250 km/h.

Tùy thuộc vào những gì khách hàng mong muốn được thực hiện trên chiếc xe hai cửa nhỏ gọn, Dahler có thể cải thiện thêm cho BMW M4 thể thao với bộ giảm tốc, hệ thống ống xả với bộ khuếch đại âm thanh, hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao và độ cứng ở nhiều cấp độ, các bánh xe 20 inch và 21 inch được hoàn thành trong nhiều kiểu dáng, hệ thống phanh hiệu suất cao cũng đang trong quá trình phát triển.

Bên cạnh đó, hãng điều chỉnh còn cung cấp một bộ sưu tập các bản cập nhật ngoại thất, như sửa đổi cánh gió phía trước, cánh lướt gió khí động học phía sau làm từ cacbon hoặc nhôm nhẹ, bộ khuếch tán carbon phía sau, cùng một số tùy chọn nội thất trong xe.

Ngoài BMW M4 Competition coupe hai cửa, Dahler chia sẻ rằng các thành phần bổ sung và những tối ưu hóa được liệt kê ở trên cũng có thể được áp dụng cho BMW M4 Convertible và M3 Sedan.
Chưa hết, hãng điều chỉnh cũng cung cấp các tối ưu hóa về trọng lượng, các thanh cuộn chống lật khỏe khoắn và ghế Bucket cho các tín đồ hiệu suất, tương thích với M4 Coupe và M3 Sedan.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW X3 mạnh mẽ lên đến 414 mã lực nhờ Dahler

Về mặt thẩm mỹ, BMW X3 thế hệ G01 này sở hữu một cái nhìn đầy 'đe dọa' nhờ các bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ mới, các huy hiệu Competition Line, hệ thống ống xả tùy chỉnh với bốn ống làm bằng thép không gỉ, các vỏ gương chiếu hậu mới cùng nhiều

Qua tay Dahler Design & Technik, BMW X2 trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn

Hãng độ đến từ Thụy Sĩ, Dahler Design & Technik, đã giới thiệu một chương trình điều chỉnh toàn diện cho các biến thể 118i, 120i, 18d và 20d của BMW X2 2018. Sau các nâng cấp, bốn phiên bản này nhận được sức mạnh lần lượt là 158, 223, 174, và

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

BMW X3 được tăng công suất lên tới 414 mã lực

Trong khi chờ đợi bản X3 M Performance chính hiệu xuất hiện, hãng độ Dähler Design & Technik GmbH đã có những nâng cấp cho BMW X3 hiện tại, tăng công suất lên tới 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.