Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line. 
Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Phiên bản này được trang bị khối động cơ T-GDI 3 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.0 lít có công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Đây là khối động cơ mạnh mẽ nhất mà Kia từng trang bị cho dòng Picanto, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,1 giây và có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 4,5 lít/100 km.

Về ngoại hình, Picanto X-Line sở hữu phong cách trẻ trung hơn nhờ cách phối màu nổi bật ở lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và cản sau. Khu vực cản trước và cản sau cũng được thiết kế theo phong cách khác biệt so với Picanto tiêu chuẩn ra mắt hồi đầu năm nay. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm của Picanto X-Line cũng được nâng cao hơn 15 mm so với Picanto tiêu chuẩn, qua đó giúp tổng thể xe năng động hơn.

Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, Picanto X-Line có thêm một vài chi tiết nổi bật như vành 16”, đèn ban ngày LED, đèn sương mù LED, vây cá mập trên nóc xe, bộ bàn đạp bằng nhôm tạo phong cách thể thao, màn hình cảm ứng 7” tích hợp định vị, Apple CarPlay, Android Auto, camera lùi, sạc điện thoại không dây và vô lăng đáy phẳng thể thao.

Những tính năng công nghệ tiêu chuẩn trên Picanto X-Line bao gồm hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSM, kiểm soát ổn định điện tử ESC, thân xe cấu trúc thép cường độ cao AHSS và 6 túi khí. Riêng tính năng tự động phanh khẩn cấp AEB chỉ xuất hiện dưới dạng tùy chọn.

Hiện Kia chưa công bố giá bán của Picanto X-Line mà chỉ cho biết thời điểm bán ra bắt đầu từ quý 4 năm nay tại châu Âu. Picanto X-Line 2018 sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào giữa tháng này.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Chi tiết về Kia Picanto mới giá hơn 300 triệu đồng

Là một dòng xe có doanh số cao của Kia, chiếc hatchback cỡ nhỏ Kia Morning/Kia Picanto nay đã bước sang thế hệ thứ 3 và được thiết kế lại hoàn toàn so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của