"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

Chiếc xe ngụy trang dày đặc được cho là Mercedes-Benz GLS 2019 sở hữu rất nhiều tấm thân xe giả, để cố gắng che đi hình dạng thực tế của chiếc xe. Tuy chưa có được cái nhìn rõ ràng nhất, nhưng nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng GLS mới sẽ có kích thước gia tăng. Nguyên mẫu này có vẻ rộng hơn và dài hơn so với GLS 2017.
Được xây dựng dựa trên nền tảng MHA linh hoạt của công ty – chia sẻ với GLE thế hệ mới, GLS mới sẽ giảm được khá nhiều cân nặng, dù cho nó sẽ sở hữu một cơ thể lớn hơn. Kiến trúc khung xe mới cũng cho phép Mercedes-Benz tích hợp một số hệ thống bán tự động và nhiều chức năng tiên tiến từ E-Class và S-Class cho GLS 2019.

Về hệ truyền động, dự kiến Mercedes-Benz GLS mới sẽ nhận được một loạt động cơ xăng và dầu diesel 4, 6 và 8 xi-lanh, trong đó các đơn vị 6 xi-lanh sẽ được sử dụng phổ biến nhất. Tất cả đều được cung cấp cho cả thị trường châu Âu và Hoa Kỳ, ghép nối cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.
Đặc biệt, nhiều tin đồn cho rằng sẽ sớm có một phiên bản plug-in hybrid được giới thiệu trên GLS 2019 trong tương lai, truyền động này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 3.0 lít và một động cơ điện, cho tổng công suất trên 400 mã lực.

Bên cạnh đó, GLS thế hệ mới cũng nhận được ít nhất một phiên bản hiệu suất Mercedes-AMG, sức mạnh của biến thể này sẽ đến từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít của thương hiệu.
Sau khi ra mắt thị trường trong năm 2019, Mercedes-Benz GLS thế hệ mới sẽ là đối thủ cạnh tranh chính thức của BMW X7 sắp tới và Land Rover Range Rover – cái tên đang thống lĩnh thị trường SUV hạng sang hiện nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

"Nhá hàng" Mercedes-Benz CLS 2019 trước ngày ra mắt tới gần

Một tuần trước khi chính thức được công bố, Mercedes-Benz đã hé lộ về mẫu coupe 4 cửa hạng sang CLS thế hệ mới, sắp xuất hiện tại triển lãm Los Angeles.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh phím điều hướng ảo trên các máy Samsung dùng tiện hơn

Những máy có phím điều hướng ảo là các thiết bị có màn hình tỉ lệ 18:9:5 như Galaxy S8, S8+, Note 8, Galaxy A8, A8+.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc

Giới thiệu cách tìm ra Model và nhà sản xuất của bo mạch chủ

Xem thông tin mainboard (bo mạch chủ) như nhà sản xuất, model sẽ giúp ích trong nhiều trường hợp. Nếu bạn chưa biết cách xem thông tin bo mạch chủ thì hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên