Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Là phiên bản cao cấp của LX, Lexus LX 570 Superior sẽ được bán độc quyền tại thị trường Nga và Trung Đông, với diện mạo thể thao hơn, độc đáo hơn tiêu chuẩn đáng kể nhờ bộ bodykit mới. Hiện tại, các khách hàng Nga đã có thể đặt mua trước phiên bản đặc biệt của Lexus LX 570 với giá bán từ 7.007.000 - 7.026.000 Rúp Nga (tương đương 2,61 - 2,62 tỷ VNĐ).

Lexus LX 570 Superior được phát triển dựa trên chiếc Lexus LX 570 21+. Phiên bản Superior được bổ sung thêm sự mạnh mẽ ở kiểu dáng so với biến thể thông thường. Cụ thể, ở phía trước, chiếc xe sở hữu tấm lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo và được sơn đen. Cản va phía trước đã được sửa đổi với những thanh ngang màu đen, bao gồm hai lỗ hút khí giả.

Di chuyển tới phía sau, chiếc xe nhận được các sườn xe tinh chỉnh, gương chiếu hậu hai bên (ORVM) sơn đen và bộ la-zăng hợp kim hai tông màu ấn tượng với kích thước lớn hơn. Phía đuôi xe cũng được làm mới với cản va độc đáo.

Những hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của LX 570 Superior không chỉ đem đến cái nhìn rõ hơn về ngoại hình chiếc SUV cao cấp, mà còn phô bày khoang cabin thể thao và sang trọng với cấu hình da bọc đỏ / đen đẹp mắt và bộ bàn đạp nhôm sáng bóng.

Về truyền động, giống như tiêu chuẩn, Lexus LX 570 Superior nhận được sự hỗ trợ từ động cơ xăng V8 5.7 lít quen thuộc cho ra công suất 372 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút và 530Nm mô-men xoắn cực đại vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus ra mắt phiên bản LX 570 Superior, giá từ 2,61 tỷ VNĐ

Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu Lexus LX 570 Superior tại thị trường Nga.

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có...

Lexus LX570 S 2019 ra mắt lần đầu sau thời gian dài "thả thính", giá từ 2,76 tỷ VNĐ

Được phát triển từ bản LX Superior được giới thiệu từ năm ngoái, Lexus LX570 S 2019 có ngoại hình thể thao hơn, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình con suốt khổng lồ có các mắt lưới đan vào nhau thay thế cho các thanh ngang mạ crôm thông thường.

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có tung ra bao nhiêu phiên bản facelift cho nó.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất...

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.