Honda CR-V tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 771 triệu đồng, quyết chiến với Mazda CX-5

Honda CR-V tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 771 triệu đồng, quyết chiến với Mazda CX-5

Trước đó, vào đầu tháng 8 vừa qua, Honda CR-V Việt Nam cũng đã có đợt giảm giá mạnh cho toàn bộ 3 phiên bản. Cụ thể, bản 2.4 TG cao cấp giảm từ 1,178 tỷ đồng xuống 1,028 tỷ đồng; 2.4 AT giảm từ 1,158 tỷ đồng xuống 988 triệu đồng; còn 2.0 AT giảm từ 1,008 tỷ đồng xuống 898 triệu đồng. Đây là giá niêm yết chính hãng, khách mua có thể thương lượng giá tốt hơn với từng đại lý.

Tuy nhiên, diễn biến thị trường trong khoảng cuối tháng 8 lại tiếp tục biến đổi khi Mazda điều chỉnh giá trong tháng 'cô hồn', trong đó, mẫu xe đối thủ của CR-V là CX-5 đã giảm xuống đến 799 - 899 triệu đồng.

Ngay đầu tháng 9 này, nhân viên kinh doanh của các đại lý đã báo giá CR-V với mức giảm cực 'sốc'. Cụ thể, bản 2.4 TG giá chỉ còn 898 triệu đồng, 2.4 AT giá giảm còn 828 triệu đồng và 2.0 AT giá hạ xuống mức chỉ 788 triệu đồng. Các mức giảm thực tế của 3 phiên bản CR-V này giảm lần lượt 130, 160 và 110 triệu đồng.

Chưa hết, các đại lý Honda còn đưa ra hàng loạt những khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết với giá của bản 2.4 TG chỉ còn 879 triệu đồng, 2.4 AT là 801 triệu đồng còn 2.0 AT xuống đến 771 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên mẫu xe CR-V của hãng Honda giảm đến mức giá thấp như thế từ khi ra mắt cho đến nay.

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc Honda đưa ra chính sách giảm giá cho mẫu CR-V là điều dễ đoán. Tuy nhiên, việc giảm giá xuống mức thấp hơn cả Mazda CX-5 là một điều khá bất ngờ kể cả đối với những chuyên gia dự đoán thị trường.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 tại Việt Nam giảm giá kỉ lục, xuống mức dưới 800 triệu đồng

Sau một tuần khi Honda CR-V hạ giá bán xuống mức 898 - 1.028 triệu đồng, Mazda đã chính thức có động thái “đáp trả” với việc điều chỉnh giá bán của chiếc crossover CX-5. Khách...

Mazda2 giảm giá xuống còn 499 triệu đồng (sedan) và 529 triệu đồng (hatchback)

Mức giảm giá đối với xe Mazda3 phổ biến 10 triệu đồng, xuống còn 649 triệu đồng (phiên bản 1.5) và 679 triệu đồng (hatchback). Đáng chú ý, phiên bản 2.0 được giảm tới 15 triệu đồng, xuống còn 740 triệu đồng.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Mazda tại Việt Nam giảm giá lần thứ 3 trong tháng 8, với mức giảm kỉ lục lên đến 106 triệu đồng

Đây là lần thứ 3 trong 20 ngày kể từ đầu tháng 8 hãng xe Mazda thực hiện giảm giá xe, tổng mức giảm cao nhất đã lên tới 106 triệu VNĐ.

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Bán tải Mazda BT-50 giảm giá gần 50 triệu đồng

Tại một số đại lý, mẫu bán tải Mazda BT-50 hiện chỉ có giá bán 592 triệu đồng, giảm gần 50 triệu đồng so với giá bán niêm yết của hãng.

Từ ngày 8/8/2017, giá Honda CR-V tại Việt Nam xuống mức dưới 900 triệu đồng

Bắt đầu từ ngày 8/8/2017, Honda sẽ thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá cho các mẫu xe đầu bảng như: Civic, Accord và CR-V với...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế