MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Theo giới truyền thông, mẫu xe thay thế Mitsubishi Delica thực chất là Mitsubishi Xpander đã chính thức trình làng trong triển lãm GIIAS 2017 diễn ra tại Indonesia vào đầu tháng 8 này. Nhưng tại thị trường Nhật Bản, Xpander sẽ có tên là Delica.

Mới đây, đã xuất hiện hình ảnh phác họa của Mitsubishi Delica thế hệ mới dựa trên Xpander 2017. Qua hình ảnh này có thể thấy, phần đầu xe của Delica thế hệ mới sẽ mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của xe Mitsubishi với hình chiếc khiên độc đáo.
Mitsubishi Delica mới có chiều cao gầm nhỉnh hơn một chút so với Xpander và thiết kế trên nóc vuông vắn hơn Xpander. Xe sở hữu cụm đèn sương mù hình tròn cỡ lớn và tấm ốp gầm nổi bật.

Dự đoán, Delica thế hệ mới sẽ chia sẻ nền tảng với Outlander, đi kèm theo đó là hệ thống kiểm soát 4 bánh toàn thời gian Super All Wheel Control tiêu chuẩn.
Mitsubishi Delica thế hệ mới có thể sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít mới phát triển. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 392 Nm. Tuy nhiên chưa rõ mẫu xe này sẽ dùng hộp số nào.
Mitsubishi Delica thế hệ trước đó được bán ra thị trường vào năm 2007 sau khi ra mắt tròn 1 năm. Nếu lặp lại lịch sử đó Mitsubishi Delica 2017 có thể sẽ được sản xuất ngay trong năm sau.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ Delica thế hệ thứ 6 tại Nhật Bản

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ Delica thế hệ thứ 6 tại Nhật Bản. Mẫu xe được lấy cảm hứng thiết kế từ Xpander.

Mitsubishi Delica 2019 được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ

Có thể coi là 'đàn anh' của chiếc Expander đang khá phổ biến tại châu Á, Mitsubishi Delica 2019 vừa được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua, nhưng lý do là vì xe không còn hàng để bán chứ không phải Xpander bị ế, ngược lại, có rất nhiều người vẫn đang xếp hàng để chờ mua Xpander.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...