Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Sau 2 tháng dính vào vụ việc đeo biển 'giả', mới đây, Aston Martin Rapide S được bắt gặp tại thành phố Ninh Bình với ngoại thất màu trắng kèm theo đó là biển số 35A-081.89. Thực chất biển số 'xịn' lần này đã được đăng ký vào tháng 11/2016.
Trước đây 2 tháng, vào chiều ngày 24/6/2017, công an phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ một chiếc Aston Martin Rapide S vì liên quan đến việc sử dụng biển giả để lưu thông trên phố, đáng kinh ngạc hơn khi kiểm tra xe lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều vũ khí cấm như súng quân dụng, dao, kiếm. Vụ việc đã gây xôn xao và hoang mang trong dư luận.

Theo thông tin được biết, biển số giả 30A-979.79 mà Aston Martin Rapide S đeo khi đó thuộc về một chiếc Cadillac Escalade, chủ nhân của chiếc Cadillac Escalade sau khi phát hiện chiếc Aston Martin Rapide S đeo biển số giống hệt mình đã báo lực lượng cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Aston Martin Rapide S bị lực lượng công an tạm giữ khi đỗ tại địa chỉ số 4 Triệu Việt Vương.
Aston Martin Rapide S không phải là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam đeo đeo biển giả 'hiên ngang' trên đường phố. Trước đó, một số xe siêu sang như Bentley, Rolls-Royce hay SUV hạng sang Range Rover Autobiography cũng đã bị lực lượng công an phát hiện là đeo biển giả và bị tạm giữ.

Chiếc Aston Martin Rapide S này thuộc thế hệ thứ 2 và là chiếc đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Trước đó, xe được khoác áo màu crôm nổi bật, hiện tại chiếc xe đã trở về với màu trắng nguyên bản và biển số chính chủ được đăng ký từ năm 2016.

Aston Martin Rapide S sử dụng động cơ V12 tương tự như thế hệ đầu tiên nhưng hãng Aston Martin đã tinh chỉnh lại để tăng công suất tối đa thêm 80 mã lực. Nhờ đó, Aston Martin Rapide S sở hữu công suất tối đa 550 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và đạt vận tốc kịch kim 306 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh Ninh Bình Cars - Việt Tuyết

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin công bố phiên bản AMR cải tiến và giới hạn của chiếc sedan Rapide

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết hãng có ý định chỉ xây dựng tổng cộng 210 chiếc Aston Martin Rapide AMR, với giá bán khởi điểm từ 240.000 USD (~ 5,45 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, các đợt giao hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay.

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.