Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Tuy nhiên, điều đó cũng không làm nản lòng thương hiệu xe sang của Nhật Bản, Lexus vẫn tiếp tục cung cấp thêm cho CT nhiều trang bị cập nhật, chỉ đơn giản để khiến sản phẩm của công ty trở nên hoàn hảo nhất, đáp ứng được nhiều hơn nữa mong muốn từ phía khách hàng.

Do đó, vào mùa hè này, Lexus đã bổ sung thêm cho hatchback CT tấm lưới tản nhiệt kiểu F Sport, đèn sương mù mới, đèn pha chỉnh sửa và đồ họa đèn hậu đặc sắc, cản va sau mới.

Ngoài ra, Lexus CT cũng nhận được các bánh xe thiết kế mới và đặc biệt là sự có mặt của hệ thống định vị vệ tinh tiên tiến trên màn hình 10,3 inch.

Thông thường một phiên bản nâng cấp của Lexus sẽ không có nhiều thay đổi so với chiếc xe trước đó (hai mẫu xe giữa hai thế hệ sẽ có sự khác biệt rõ rệt), nhưng CT 200h năm 2018 vẫn gây thất vọng khi trông vẫn khá giống với mẫu xe năm 2017.

Không chỉ có được nhiều tinh chỉnh mới, Lexus còn sử dụng tới gói độ chính hãng TRD (Toyota Racing Development) để thực hiện một số sửa đổi cho CT 200h ở Nhật Bản, các thành phần của TRD đã giúp CT 200h trở nên 'hung dữ' hơn rất nhiều.

Những bộ phận thuộc TRD bao gồm các cánh gió trước và sau tùy chỉnh, hai bên sườn xe, bộ khuếch tán phía sau với ống xả Quad và thậm chí còn nhiều sửa đổi khí động học khác xảy ra dưới thân xe.

Với TRD, Lexus CT 200h có được gầm xe cao tới 30 mm, và khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong hơn 10 giây. Nhờ đó, CT 200h mới thực sự trở thành một chiếc hatchback 'hàng hot' hiện nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có tung ra bao nhiêu phiên bản facelift cho nó.

Lexus CT 200h 2018 nâng cấp nhẹ, nhưng không hề "chìm" tại Frankfurt

Lexus đã vén màn chính thức mẫu CT 200h 2018 tại một trong những sự kiện ô tô danh tiếng bậc nhất thế giới - Frankfurt 2017, đang diễn ra tại Đức.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay...

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay đổi nhẹ về thiết kế.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về