Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Như các báo cáo trước đó, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của Hyundai Creta nhận được một vài cập nhật ở diện mạo bên ngoài cũng như nội thất bên trong. Mặt trước của xe được định hình với tấm lưới tản nhiệt mở rộng tới hai cụm đèn pha hai bên và cản va thiết kế mới.

Giống như mẫu Verna của Trung Quốc, Creta không được trang bị lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới - điểm thiết kế mới của các sản phẩm nhà Hyundai. Các cửa hắt trên tấm lưới tản nhiệt hình lục giác đơn được hoàn thành trong màu sơn đen, trong khi các khung viền lại được kết thúc bằng mạ crôm.

Một điểm thay đổi rõ rệt khác ở mặt trước là các dãy đèn ban ngày LED đã được di chuyển xuống phía dưới cùng của thanh cản va dưới khung đèn sương mù. Chưa hết, có một sự khác biệt tinh tế giữa ix25 2017 và chiếc Creta được bán ở Brazil, đó là vị trí của đèn pha và thanh cản va.
Di chuyển tới phía sau, Hyundai Creta 2017 sở hữu đồ họa đèn hậu mới, thiết kế mới cho cản va - gần như bao quanh đèn sương mù cùng bộ ống xả kép. Chiếc xe mới được trang bị bộ la-zăng hợp kim đa chấu giống như phiên bản Brazil.

Về nội thất, tại Triển lãm Thành Đô, chiếc Creta facelift mới nhận được chủ đề màu đen cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật trên các cửa điều hòa, chỉ khâu màu đỏ trên ghế ngồi và bộ hộp số.
Bảng điều khiển trung tâm của Creta mới đã được điều chỉnh một chút với công tắc đèn ưu tiên (Hazard) được di chuyển tới vị trị trên màn hình cảm ứng thay thế đồng hồ kỹ thuật số.

Đối với mẫu xe năm 2017 của Creta, Hyundai đã loại bỏ động cơ xăng 2.0 lít, trong khi đơn vị xăng 1,6 lít vẫn được duy trì và bổ sung thêm một động cơ xăng tăng áp 1,4 lít cho ra công suất 103 mã lực và 211Nm mô-men xoắn cực đại.
Theo các báo cáo của phương tiện truyền thông, sự đổi mới của Hyundai Creta được xuất phát từ lý do Creta sẽ đưa đến thị trường Ấn Độ vào năm tới, và phiên bản đó có thể mang những thay đổi tương tự như Hyundai ix25 2017.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sắp giới thiệu phiên bản Creta nâng cấp được sản xuất tại Ấn Độ tại Nam Phi

Hyundai Creta 2018 phiên bản làm mới giữa chu kỳ được cập nhật một số tính năng thẩm mỹ bên ngoài, đồng thời cải thiện sự thoải mái, gia tăng tính tiện lợi, cũng như nâng cấp hiệu suất cho xe.

Hyundai Creta được tinh chỉnh với đèn sương mù "viên đá" như trên xe nhà Kia

Sau sản phẩm độ Honda City với hệ thống đèn LED mang cảm hứng thiết kế từ Audi TT, mới đây, hãng độ VM Customs đã tung ra những trang bị mới như đèn sương mù LED mới, bộ vành...

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta đã tạm ngừng nhập khẩu tại Việt Nam

Hyundai Brazil giới thiệu đến người tiêu dùng nước này mẫu xe Hyundai Creta Sport 2019, đây là phiên bản nâng cấp từ Creta từng phân phối tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới sẽ có thêm nhiều tính năng công nghệ, bên cạnh nâng cấp diện mạo bên

4 điểm mới đã biến Hyundai Creta từ chiếc xe bị dân Việt “hắt hủi” trở nên được vạn người mê trên trường Quốc tế

Sau đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời, Hyundai Creta không chỉ quanh quẩn ở thị trường Ấn Độ mà đã dần trở thành một mẫu xe toàn cầu đầy thuyết phục.

Bán tải Hyundai Creta STC sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019

Tại triển lãm Sao Paulo 2016 ngoài Santa Cruz, Hyundai đã từng trình làng thêm một mẫu xe bán tải có tên Creta STC. Theo một số trang đưa tin nước ngoài, mẫu xe này sẽ chính thức được đưa lên...

Hyundai Creta diesel "khác lạ" sau khi qua tay hãng độ Stay Tuned India

Một hãng độ đến từ Ấn Độ có tên Stay Tuned India gần đây đã đăng tải hình ảnh chiếc Hyundai Creta động cơ dầu diesel có ngoại thất màu đen đẹp mắt.

Ế ẩm tại Việt Nam, Hyundai Creta 2018 phiên bản mới ra mắt tại Nam Phi

Tạm ngừng nhập khẩu do doanh số ế ẩm tại Việt Nam nhưng lại khá thành công ở Nam Phi. Do đó, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tung ra phiên bản cải tiến, đi kèm giá bán từ 537 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy