Liệu MT-09 SP 2018 có lấy lại phong độ cho Yamaha?


Theo tạp chí Motorcycle Magazine, Yamaha MT-09 SP mới sẽ có những cải tiến tương tự như các trang bị được bổ sung cho năm nay trên chiếc MT-10 SP, cùng hệ thống treo Ohlins và kiểu dáng thể thao. Động cơ của MT-09 SP dự kiến sẽ được giữ nguyên như trên chiếc MT-09 động cơ 847cc tiêu chuẩn.
Báo cáo không cung cấp bất cứ chi tiết nào về việc nâng cấp hệ thống treo, nhưng có khả năng nó MT-09 SP sẽ không phù hợp với bộ Ohlins bán chủ động của 10 SP, thay vào đó có thể sẽ là bộ phuộc USD 43mm đang được sử dụng trên R6 và R1 hiện tại. Dù được lắp đặt loại nào thì chắc chắn MT-09 SP mới đều sẽ có được một góc nhọn rộng hơn.
Được biết, với việc ra mắt MT-09 SP, Yamaha đang hy vọng có thể thay đổi tình thế hiện nay, khi doanh số bán hàng của dòng xe này đang có dấu hiệu suy giảm, trong khi hai đối thủ Triumph và KTM lại có vẻ đang gặt hái được nhiều thành công.
Giá bán của Yamaha MT-09 SP hiện vẫn chưa được công bố nhưng có thể nó sẽ tăng từ 10 - 20% so với mẫu xe tiêu chuẩn. SP có lẽ sẽ xuất hiện trước công chúng trong Triển lãm EICMA diễn ra vào tháng 11 năm nay.
Bên cạnh các tin tức về MT-09, báo cáo của Motorcycle Magazine cũng cho biết rằng công ty đang lên kế hoạch về việc ra mắt chiếc Yamaha MT-07 Tenere được xây dựng dựa trên T7 concept trong tháng Chín tới.
Yamaha MT-07 Tenere mới sẽ được trang bị động cơ song song 689cc mượn từ FZ-07, thể thao hơn với bình nhiên liệu hợp kim, hệ thống ống xả Akrapovic và phuộc KYB.
Là mẫu xe thay thế cho XT600Z Tenere, MT-07 Tenere đã được phát triển bởi đội ngũ thiết kế đặc biệt và đã được thử nghiệm tại châu Âu, với mục tiêu sản xuất ra một chiếc xe máy đáng tin cậy, off-road cao và có giá thành hợp lý.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng....

Yamaha T7 Concept 2017 lộ diện trong bộ ảnh đầu tiên

Sau một loạt các bức ảnh được phát hành trong suốt Triển lãm EICMA 2016, Yamaha châu Âu dã chính thức kéo tấm màn bí ẩn của Yamaha T7 Concept 2017.

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Dự kiến, xe sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018.

Yamaha MT-25 2017 trình làng với thay đổi nhẹ về thiết kế

Mới đây, tại thị trường Indonesia, Yamaha đã chính thức trình làng mẫu Nake-Bike MT-25 phiên bản 2017 với sự thay đổi nhẹ trong thiết kế. Giá bán vẫn được giữ nguyên 47,1 triệu Rupiah...

Vì sao Honda, Yamaha dừng sản xuất xe máy "cổ"?

Các hãng sản xuất xe máy lớn của Nhật Bản như Honda, Yamaha dừng sản xuất một số mẫu xe “cổ”.

Yamaha R15 2017 Movistar về Việt Nam, giá hơn 110 triệu đồng

Trong khi phiên bản mới nhất của Yamaha R15 vẫn đang gây sốt với những Biker Việt Nam với kiểu dáng khác biệt và thiết kế đầy mạnh mẽ thì Yamaha lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới đậm chất Racing...

Chiêm ngưỡng dành xe đua Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử

Chiêm ngưỡng bản độ cực đẹp của Yamaha SR400

Với các tín đồ Café Racer, Street Tracker,... Yamaha SR400 đã không còn quá lạ lẫm. Được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.