Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Vào đầu tháng 8, một chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen đời cũ đã được bắt gặp ở thị trấn Sa Pa - thiên đường du lịch của Lào Cai. Tuy nhiên chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng muốt được bắt gặp khi đang lăn bánh ở trên phố Cầu Mây - Sa Pa mới đây có ngoại hình được nâng cấp trông bắt mắt hơn.

Ngoại thất của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng này được cải tiến hơn với đèn pha dạng LED, đèn sương mù hình tròn cũ được thay thế bằng đèn LED hình chữ nhật, cụm đèn hậu dạng LED đằng sau nằm theo chiều dọc được đi kèm với viền mạ crom.

Rolls-Royce Phantom Series II được trang bị động cơ V12, dung tích 6,8 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Rolls-Royce Phantom Series II tại Việt Nam đang giữ kỷ lục là chiếc xe có giá bán đắt nhất trên thế giới khi tăng từ 30 tỷ lên 60 tỷ đồng sau ngày 1/7. Ở thị trườngnước ngoài chiếc xe này chỉ có giá 420.000 USD (~9,55 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Lào Cai

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào "rong chơi" ở Đà Lạt

Mới đây, một số người dùng facebook đang sinh sống tại Đà Lạt đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào tứ quý 9 xuất hiện tại một khách sạn ở...

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.