Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm ô tô Thành Đô diễn ra vào ngày mai (25/8/2017), Ghibli GranLusso sở hữu thanh cản va mới ở phía trước, lưới tản nhiệt cải tiến và các chi tiết mạ crôm nổi bật.
Chưa hết, hai bên hông của Ghibli GranLusso có màu cùng màu thân xe và huy hiệu 'GranLusso' được gắn trên các tấm chắn bùn phía trước.

Trong khi đó, phía sau của xe cũng nhận được những tinh chỉnh nhẹ nhàng bao gồm một bộ giảm xóc mới và một cổ góp khí xả cùng màu cơ thể. Maserati chia sẻ rằng điều này giúp mẫu xe làm mới của thương hiệu có được cái nhìn sắc nét hơn so với người tiền nhiệm.

Mặc dù có những thay đổi khá khiêm tốn ở kiểu dáng, Maserati vẫn khẳng định rằng công ty đã cung cấp một cải tiến đáng kể trong hiệu quả khí động học của Ghibli mới. Đồng thời, hãng cũng bổ sung thêm một số tính năng mới như đèn pha LED ma trận hứa hẹn sẽ đem lại độ sáng tốt hơn.

Chia sẻ về những nâng cấp công nghệ, Maserati cho biết Ghibli GranLusso sẽ được trang bị với một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe mới, dù hiện tại công ty chưa tiết lộ rằng các công nghệ đó là gì. Nhưng hãng xe thể thao Ý đã đưa ra một vài gợi ý rằng hệ thống hỗ trợ lái sẽ cho phép công ty bước vào thế giới của công nghệ lái xe tự động.
Các tùy chọn động cơ dự kiến sẽ được cung cấp bao gồm động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít cho ra công suất 345 mã lực và 404 mã lực. Động cơ dầu diesel V6 3.0 lít quen thuộc với 271 mã lực có lẽ cũng sẽ được trang bị trên Ghibli GranLusso mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Tại “Tuần lễ Itali – ASEAN” ở Quảng trường Lý Thái Tổ, Maserati Ghibli được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11, thu hút quan tâm của công chúng và giới yêu xe Hà Nội.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.