Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

Đối với chiếc bán tải cabin kép hiện tại, Toyota Malaysia cung cấp gói bodykit TRD có giá 4.400 RM (~ 23 triệu VNĐ), đã bao gồm thuế GST và lắp đặt. Gói kit làm mới 5 món bao gồm lưới tản nhiệt, bọc cản va thấp hơn, các tấm chắn bùn và núm điều chỉnh sang số.
Các chủ sở hữu của phiên bản Hilux 2.8G cũng có thể mua thêm bộ la-zăng TRD 18 inch được làm từ hợp kim cùng các hạt bánh xe độc quyền với chi phí thêm riêng.

Tính năng hỗ trợ cửa hậu Tailgate Assist cũng được giới thiệu cho Toyota Hilux (thế hệ hiện tại và 2005-2016), hệ thống này được phát triển để đáp ứng phản hồi nhận được từ khách hàng. Tailgate Assist giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mở / đóng nắp cửa sau.

Ngoài ra, các kỹ sư của Toyota đã bổ sung thêm một bộ giảm chấn / lò xo cho chiếc xe bán tải, giúp hỗ trợ nâng đỡ tới 95% trọng lượng cửa sau. Bộ giảm chấn cũng kiểm soát tốc độ mở cửa để cánh không bị đu đưa hay đóng sập mất an toàn. Tailgate Assist có giá bán là 985 RM (~ 5 triệu VNĐ), việc cài đặt có thể được thực hiện tại các trung tâm dịch vụ UMWT.

Một phụ kiện thú vị khác được Toyota Malaysia tung ra lần này là bộ SmartTAG, có giá 329 RM (~ 1,7 triệu VNĐ) bao gồm đầu đọc thẻ Touch n Go - có thể được đặt ở trong bảng điều khiển trung tâm, và một ăng-ten / máy phát được gắn trên kính chắn gió.

Đầu đọc thẻ được cung cấp năng lượng bằng pin của xe, khi giá trị lưu trữ trong thể chỉ còn 10 RM (~ 53.000 VNĐ) hoặc ít hơn, nó sẽ phát ra một tiếng bíp cảnh báo. Bộ SmartTAG tùy chỉnh có thể dễ dàng được cài đặt trong tất cả các mẫu xe của Toyota hiện tại cũng như các thế hệ trước của một số xe nhất định.

Đối với Sienta, Toyota Malaysia giới thiệu cho chiếc MPV một gói làm mới thân xe có giá 2.950 RM (~ gần 16 triệu VNĐ), với bổ sung của cánh gió nhỏ trên thanh cản va phía trước và các ốp hông thể thao. Các chủ sử hữu hiện tại của Hilux và Sienta đều có thể đặt mua gói kit mới của Toyota thông qua các đại lý chính hãng.

Tất cả các phụ kiện mới của UMW Toyota Motor đều sẽ nhận được bảo hành từ nhà máy gồm bảo hành lắp đặt trong ba năm hoặc 100.000 km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Toyota Hilux tại Malaysia nhận được bộ phụ kiện an toàn với 7 túi khí

Không giống như Innova và Fortuner - đều có biến thể mới, trong thông báo ngày hôm nay, Toyota Hilux không nhận được các biến thể mới bổ sung.

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.