Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản đã mời gọi các phương tiện truyền thông có sức ảnh hưởng từ 10 quốc gia khác nhau đến một địa điểm ở ngay bên ngoài Salem, Oregon để thưởng thức hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có.

Kết quả nhận được là một bức ảnh tuyệt đẹp, hiện tượng đặc biệt này đã khiến kiểu dáng và đường nét của Mitsubishi Eclipse Cross trở nên rõ rệt, tăng sức quyến rũ và bí ẩn cho chiếc xe.

Hơn nữa, việc bức ảnh có sự xuất hiện của chiếc SUV hiện đại và nhật thực đem đến một cái nhìn tổng hòa giữa cuộc sống công nghệ mới và thiên nhiên đang hòa trộn làm một, ăn ý với nhau đến từng chi tiết.

Được giới thiệu tới thế giới lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2017 diễn ra từ tháng Ba năm nay, Eclipse Cross là một phiên bản sản xuất hoàn thiện của chiếc concept XR-PHEV. Chiếc SUV mới sở hữu thiết kế ngoại thất mới lạ nhằm thu hút các khách hàng mới và trẻ hơn.

Hiện tại, Eclipse Cross đang được bán trên thị trường với hai lựa chọn truyền động, gồm động cơ xăng tăng áp 1,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Đơn vị này được ghép nối với hộp số vô cấp CVT với với chế độ Sport giả lập 8 cấp.

Đơn vị truyền động thứ hai của Mitsubishi Eclipse Cross là động cơ dầu diesel tăng áp 2,2 lít phun nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này được đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Mitsubishi Eclipse Cross PHEV 2022 sẽ ra mắt vào tháng 8/2021 tại Úc

Mẫu SUV cỡ trung Mitsubishi Eclipse Cross PHEV 2022 sẽ ra mắt tại Úc vào tháng 8 năm nay với 3 lựa chọn về biến thể. Một phiên bản plug-in hybrid (PHEV) của mẫu SUV cỡ trung được nâng cấp gần đây của Mitsubishi, Eclipse Cross PHEV sẽ đến các

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?