Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Trong chương trình khuyến mãi khi mua một xe máy Janus bất kỳ khách hàng sẽ được tặng 01 điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng, khuyến mãi áp dụng tại tất cả các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc, dành cho tất cả các khách hàng, diễn ra trong thời gian từ 21/08 – 31/10/2017.
Nhân dịp này, Chi Pu và Isaac - hai đại sứ thương hiệu của Janus và Samsung Galaxy J sẽ cùng tung MV chính thức cực dễ thương và ấn tượng. Lần đầu tiên, hai ngôi sao thần tượng được giới trẻ hâm mộ sẽ cùng nhau kết hợp trong một dự án âm nhạc và cũng là lần đầu sắm vai cặp đôi vô cùng “ăn ý”. Với ngoại hình ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên, ca từ tươi vui kết hợp cùng các góc quay đẹp, MV hợp tác của cặp đôi trai tài gái sắc hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ và thích thú cho khán giả. Đây cũng chính là món quà tặng ý nghĩa Yamaha dành tặng các khách hàng trẻ của mình trong dịp khai giảng năm học mới.

Bên cạnh đó, các khách hàng mua Janus trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng tích hợp sẵn màn hình chờ, màn hình nền và nhạc chuông của MV ca nhạc Chi Pu và Isaac. Bộ đôi Janus và điện thoại J2 Prime sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực cùng đồng hành với các bạn sinh viên trong hành trình mới của cuộc sống, nâng bước các bạn hướng đến tương lai tươi đẹp phía trước.

Janus là mẫu xe máy của hãng Yamaha, hướng đến sự trẻ trung, năng động. Thiết kế thời thượng kết hợp cùng các tính năng hiện đại đi cùng động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới giúp Janus trở thành bạn đồng hành lý tưởng của các bạn trẻ, các bạn sinh viên trên những chặng đường đến giảng đường, đi làm thêm, đi chơi.
Các khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau của Janus để phù hợp với phong cách của riêng mình, gồm Janus Standard, Janus Deluxe, Janus Premium, Janus Limited. Tất cả các phiên bản có mức giá đề xuất từ 27.990.000 VND và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm/ 30.000km.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Nhân dịp mừng năm học mới, Yamaha Motor Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Rước Janus – Rinh Samsung Galaxy J2 Prime” với...

Những mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất nhờ giá bán khá hấp dẫn

Honda Winner 2018 chính thức được bán ra thị trường từ trung tuần tháng 12/2017. Trong đó, phiên bản cao cấp (tức đen nhám) ngay lập tức tạo nên cơn sốt giá trên cả nước. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, Winner 2018 đã hạ xuống mức giá hấp dẫn

Chiêm ngưỡng dành xe đua Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và điện thoại iPhone 12 Pro trong chương trình khuyến mãi mới

Cộng đồng những người sở hữu Honda Winner 150 và Winner X sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà từ Honda Việt Nam khi đăng ký tham gia Liên minh Winner từ ứng dụng My Honda+.

Các Hãng xe “đua” khuyến mãi, tặng quà dịp Triển lãm

Thời điểm VIMS 2017 diễn ra cũng là mốc khởi đầu cho mùa bán hàng cuối năm của thị trường. Chính vì vậy, đa số các hãng xe chỉ tập trung bán hàng và tranh thủ tung ra những chương trình khuyến mại nhằm kích cầu.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Bán tải khan hàng và không còn chương trình khuyến mãi

Cùng hoàn cảnh, anh Tân, chủ một doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Tiền Giang chia sẻ, “Anh định mua thêm chiếc Chevrolet Colorado vào cuối năm 2017 nhưng chờ sang năm 2018 xem giá xe có giảm thêm không, nào ngờ bây giờ hết xe mà giá lại còn cao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.