Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn khoác bộ cánh tím Fux Fuchsia "hàng thửa" nổi bật

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn khoác bộ cánh tím Fux Fuchsia "hàng thửa" nổi bật

Hai chiếc xe Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S thuộc sở hữu của đại gia Mỹ Michael Fux - một nhà sưu tập xe nổi tiếng, đã thu hút ánh nhìn của tất cả những người tham gia sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance 2017 với màu tím độc lạ của mình.

Được biết, màu tím của 2 chiếc xe này được ông chủ của chúng pha theo 'công thức riêng' của ông và được đặt tên là 'Fux Fuchsia' lấy cảm hứng từ màu tím của cánh hóa vân anh vương trên bãi cỏ.

Được gọi là Fuxia, chiếc Rolls-Royce Dawn đặc biệt của ông Fux khoác bộ cánh màu màu tím từ đầu đến đuôi, viền xung quanh nắp trục bánh và phần mui nỉ cũng được sơn màu tím 'tông xuyệt tông'. Nổi bật trên nền tím là những chi tiết sáng bóng như lưới tản nhiệt hay bộ vành bên sườn.

Nội thất của chiếc xe này được bọc da màu trắng phối tím trông rất bắt mắt. Thậm chí những chi tiết như bảng táp-lô, vô lăng, cụm điều khiển trung tâm trước/sau, mặt cửa và logo Rolls-Royce trên tựa đầu ghế của chiếc xe cũng được phủ màu tím 'Fux Fuchsia' đặc biệt.

Ngoài ra, trên bậc cửa còn có tấm biển ghi dòng chữ 'Hand Built in Goodwood, England for Michael Fux', nghĩa là 'chế tạo thủ công tại Goodwood, Anh, cho ông Michael Fux'.

Chiếc xe Rolls-Royce Dawn nguyên bản sở dĩ đã có một thiết kế năng động với chắn gió có độ dốc vừa phải, hai bên thân xe có các đường nét chạy dọc và tụ lại ở thân giữa, nẹp đường viền cửa xe vuốt lên về phía sau, thêm vào đó là màu tím được phối lại tạo thêm cảm giác độc lạ cho chiếc xe.

'Trái tim' của mẫu mui trần là khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 14,2 lít/100 km.

Ngoài cặp đôi Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S màu tím đặc biệt này, ông Michael Fux còn sở hữu nhiều bộ sưu tập xe được phối lại màu theo công thức của riêng ông như: bộ sưu tập xe Rolls-Royce sơn màu xanh Fux Intense Jade Pearl, xanh Fux Aequus Green Jade Pearl, tím Fux Deep Purple, xanh dương Fux Blue, đỏ Fux Candy Red và vàng Fux Yellow. Tổng cộng ông đang sở hữu 10 chiếc Rolls-Royce có màu sắc khác nhau.

Năm ngoái, cũng ở sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, đại gia này cũng đã giới thiệu chiếc Rolls-Royce Dawn mang màu xanh dương Fux Blue.
Theo các nhà thiết kế của Rolls-Royce, họ rất thích làm việc với Michael Fux vì theo họ, khi làm việc với ông, họ cảm thấy được thử thách, công việc của họ được đưa lên một tầm cao mới, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Không có một công bố nào về số tiền mà Michael Fux chi ra cho việc tân trang chiếc Rolls-Royce Dawn màu tím này, tuy nhiên, với bộ sưu tập quá nổi tiếng và xa xỉ của mình thì chắc hẳn tiền đối với ông đã không phải là vấn đề.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn khoác bộ cánh tím Fux Fuchsia "hàng thửa" nổi bật

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance 2017 diễn ra ở California, Mỹ, tâm điểm thuộc về 2 chiếc xe Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S cùng mang màu tím 'Fux Fuchsia' và cả 2 đều...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu tím mộng mơ, quyến rũ

Chiếc Rolls-Royce Dawn vừa xuất hiện tại Ý mới đây có chiếc áo với sơn màu tím 'mộng mơ'. Những điểm nhấn như lưới tản nhiệt, la-zăng, tay nắm cửa, logo, viền đèn hậu, chụp pô...

Một hãng thời trang tặng Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước