Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Với doanh số bán ra bằng 1/3 tổng số xe Ducati được bán ra trên thế giới, chiếc xe Ducati Scrambler luôn là tâm điểm chú ý của các tay chơi xe. Mới đây, chiếc xe này đã được hãng độ xe trứ danh trên thế giới để mắt tới và sau thời gian 'phẩu thuật thẩm mĩ' chiếc Scrambler đã hoàn toàn lột xác thành một con quái vật theo đúng nghĩa đen. Chiếc xe Ducati đã được can thiệp gần như hoàn toàn từ động cơ đến các chi tiết và vật liệu trên xe.

Động cơ xe được gia tăng công suất, mọi trang thiết bị trên xe được thay thế bằng toàn hàng hiệu.

Cặp phuộc trước cơ bắp của thương hiệu Ý Marzocchi dành cho Panigale 1199 đã được Rough Crafts tinh chỉnh lại phù hợp cho bản độ Scrambler này.

Vành 17 inch bọc carbon đến từ BST kết hợp với lốp Pirelli Rosso Corsa tạo thành một cặp đôi hoàn hảo. Ngoài ra, Ducati Scrambler được trang bị chảng ba cung cấp bởi CNC Racing, phuộc sau solo từ Gears Racing.
Tất cả các chị tiết trên đều được phủ lớp sơn Sapphire Black cực kỳ mạnh mẽ, tiệp màu với các chi tiết làm từ carbon.

Đèn xe nguyên bản được thay thế bởi đèn cổ điển, có chắn song phía trước bọc carbon tạo cảm giác mạnh mẽ. Gương gù và đèn báo rẽ của chiếc xe được tích hợp trực tiếp vào tay lái.

Để tạo cảm giác gọn nhẹ nhất có thể cho phần tay lái, toàn bộ đồng hồ hiển thị trên chiếc xe nguyên bản được gộp chung vào một màn hình LCD hình tròn tích hợp ngay trên bình xăng.

Yên đôi của Ducati Scrambler được gọt lại thành yên solo theo phong cách cafe racer với các đường chỉ may đan chéo nhau đem lại vẻ đẹp cổ điển cho chiếc xe.

Tất cả những chi tiết còn lại như tấm quây, ốp nhựa cũng đều được thay thế bằng vật carbon vừa là để tăng sự cao cấp, vừa giảm trọng lượng của xe. Nhờ được sử dụng vật liệu carbon từ A- Z, sau khi độ lại chiếc xe này đã giảm 10% trọng lượng so với nguyên bản ban đầu.
Về độ an toàn của xe, Rough Craft đã trang bị cho Ducati Scrambler hệ thống phanh phiên bản cao cấp nhất từ đối tác là hãng Beringer, với đĩa phanh Brembo từ những chiếc xe của giải đua WSBK trứ danh, kết hợp với tay côn và tay phanh cũng do chính hãng này cung cấp.
Chiếc xe Ducati Scrambler sau khi được 'phẫu thuật thẩm mĩ' hoàn toàn bởi Rough Craft đã trở nên hầm hố với các chi tiết được thiết kế cơ bắp và màu sắc mạnh mẽ. Đây dường như là bản độ xuất sắc nhất thế giới của chiếc xe Ducati Scrambler tính đến thời điểm hiện tại.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Aston Martin và Ducati đỏ rực tại lễ hội thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Festival 2021

3 chiếc xe từ Aston Martin và Ducati được đặt trên các bục trưng bày, toạ lạc ngay khu vực giữa của sự kiện, hài hoà cùng bối cảnh trang trí Giáng sinh nơi đây.

Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Trong buổi ra mắt CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda đã giới thiệu thêm 3 bản độ gồm CB150R Scrambler Cafe sản xuất giới hạn 1000 chiếc, CB150R Street Cafe giới hạn 500...

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo báo cáo của CarandBike, Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 8 này.

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Ấn tượng với chiến binh Ducati Monster 1100 Evo Diesel Limited Edition tại Hà Nội

Ducati Monster Diesel được công bố lần đầu tiên tại châu Âu trong một gian hàng của hãng thời trang Diesel ở Rome.

THỦ THUẬT HAY

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.