Lamborghini Aventador S đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức về "nhà riêng"

Lamborghini Aventador S đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức về "nhà riêng"

Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Aventador, vốn rất được lòng các đại gia Việt Nam. Hình ảnh chiếc xe cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng 5 năm nay khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Nhiều câu hỏi về chủ nhân chiếc xe được đặt ra, trong đó những cái tên như Minh Nhựa hay Cường Đô La đều được mọi người nhắc tới nhiều nhất.


Cuối tháng 7, siêu xe này âm thầm được chuyển về nhà riêng của chủ nhân mới tại ngoại ô thành phố. Và vào thứ Bảy vừa qua, Lamborghini Việt Nam đã chính thức tổ chức một sự kiện hoành tráng bàn giao siêu xe này.

Tuy nhiên, trái với lần bàn giao chiếc Aventador LP700-4 màu trắng đầu tiên ở Việt Nam, buổi lễ bàn giao được tổ chức kín mà không có sự tham gia của báo chí. Những hình ảnh hiếm hoi của siêu xe này xuất hiện ở cuối buổi lễ.

Nhiều chi tiết của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Aventador SV như hệ thống mâm, hốc gió phía sau…


Hệ thống ống xả được sắp xếp lại với 3 đầu ra đặt trong một khung hình tam giác với trọng lượng nhẹ hơn 20% so với bản hiện hành. Hệ thống cản trước giúp tăng lực ép xuống mặt được hơn 130%. Chi tiết này cũng là nguồn cảm hứng để thiết kế nên bản nâng cấp Huracan Performante.

Là phiên bản nâng cấp mới của Aventador, Aventador S có công suất tăng 40 mã lực so với bản tiêu chuẩn trước đó. Mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Bên cạnh 3 chế độ lái quen thuộc trên Aventador là STRADA, SPORT, CORSA, Aventador S còn trang bị thêm chế độ lái EGO, nhằm can thiệp vào cả hệ thống truyền động, hệ thống lái và hệ thống treo của xe.








RKO (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador S đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức về "nhà riêng"

Sau một thời gian “ẩn dật” tại Sài Gòn, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đã lần đầu tiên xuất hiện tại buổi bàn giao xe được tổ chức tại Quận 7.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.