Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận 6000 đơn hàng

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận 6000 đơn hàng

Bất ngờ 'bán chạy như tôm tươi' sau khi ra mắt được một tuần với mẫu xe MPV cỡ nhỏ Xpander, Mitsubitshi ngay lập tức không để khách đặt hàng phải chờ đợi lâu hơn mà sẽ cho lên dây chuyền sản xuất dòng xe này vào tháng 9 năm nay, sớm hơn so với dự định một tháng.
Theo thông tin từ hãng, Xpander sẽ nhanh chóng được đưa tới thị trường các nước Thái Lan, Việt Nam, Philippines... sớm nhất sẽ là tháng 2 năm sau tại thị trường Philippines.

Mitsubishi Xpander là phiên bản thương mại của mẫu xe XM Concept được ra mắt trong triển lãm GIIAS 2016. Thuộc dòng MPV nhưng Xpander lại được thiết kế theo phong cách mẫu SUV vì vậy xe có một diện mạo ấn tượng không nhàm chán như những mẫu xe MPV thông thường. Thiết kế này giúp xe vừa có được sự tiện nghi và đa dụng của dòng xe MPV, lại vừa có được công hiệu, sức mạnh và sự bền bỉ của dòng SUV. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh của Xpander đối với những đối thủ như Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Suzuki Ertiga và Honda Mobilio.
Đầu xe được thiết kế hình chiếc khiên với những chi tiết mạ crôm dày dặn và sáng bóng với 3 tầng đèn khác nhau: trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày; vị trí giữa là đèn pha cỡ lớn; dưới cùng là đèn sương mù hình tròn. Phần đuôi xe có đèn hậu hình chữ L. Phần nóc Mitsubishi Xpander tách rời nhờ một phần của cột C màu đen, đường viền cửa sổ mạ crôm, bộ vành hợp kim 16 inch, chấu phối 2 màu và lốp Dunlop có kích thước 205/55. Hốc bánh của Mitsubishi Xpander phồng lên tạo cảm giác mạnh mẽ.
Mitsubishi Xpander sở hữu chiều dài tổng thể 4.475 mm, chiều rộng 1.750 mm, chiều cao 1.695/1.700 mm, chiều dài cơ sở 2.275 mm và chiều cao gầm 200/205 mm, tùy phiên bản.

Nội thất của Mitsubishi Xpander có nút bấm khởi động máy, vô lăng, cần số và cần phanh tay bọc da, màn hình màu đa thông tin dạng LCD trong cụm đồng hồ cùng màn hình cảm ứng dành cho hệ thống giải trí 2 DIN với 6 loa.
Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
Trang bị an toàn gồm phanh đĩa trước/phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.
Giá bán của Mitsubishi Xpander hiện vẫn chưa được hãng này công bố chính thức. Giới phân tích dự đoán giá xe khoảng 189 - 246 triệu Rupiah, tương đương 321 - 418 triệu VNĐ.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận 6000 đơn đặt hàng

Tuần trước Mitsubishi vừa cho ra mắt mẫu MPV cỡ nhỏ Xpander tại triển lãm GIIAS 2017, cho đến thời điểm hiện tại, hãng đã nhận được hơn 6000 đơn đặt hàng.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...