Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mặc dù cả thế giới đang đổ toàn bộ sự chú ý vào chiếc Rolls-Royce Phantom 2018, nhưng Wraith vẫn là một trong những chiếc ô tô sang trọng nhất thế giới, đây là một sự thật không thể phủ nhận.

Giống như siêu sedan Phantom 2018, Wraith cũng là một chiếc xe có thể tùy chỉnh và mức độ cá nhân hóa cao, được bán có sẵn trong một vài kết hợp màu sắc, cả ở ngoại thất và khoang cabin.

Chiếc coupe sang trọng trong bài viết này được hoàn thành trong màu đen kim cương Diamond Black đặc biệt và sắc bạc Jubilee Silver được sử dụng cho phần thân trên của xe - nắp ca-pô, mái xe, các cột và nắp cốp. Phối màu này được kết hợp cùng các sọc màu bạc chạy dọc theo đường cơ thể.

Trong khi đó, không gian nội thất của Rolls-Royce gây ấn tượng với người nhìn bởi da bọc Seashell và Black hoàn toàn tự nhiên, mang lại cảm giác đẳng cấp và đắt tiền.

Như đã chia sẻ, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của đại lý Rolls-Royce tại Abu Dhabi. Như những 'anh em' khác, chiếc Wraith này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho ra công suất 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời, với sức mạnh 624 mã lực, chiếc coupe cũng làm hài lòng cả những người yêu hiệu suất với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Ngắm trước Rolls-Royce Wraith thế hệ mới qua bản dựng của Evren Milano

Phantom thế hệ thứ 8 đã có màn trình làng thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng, và có vẻ như Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Wraith mới trong một vài năm nữa.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các