Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

BMW Motorrad đã tung bán chiếc maxi-scooter C Evolution tại thị trường châu Âu từ năm 2014. Hiện tại, phiên bản mới nhất của C Evolution đã vượt cả Đại Tây Dương để có mặt tại các phòng trưng bày của Mỹ, hoặc ít nhất là với tới các khách hàng mới tại tiểu bang California.

Sở hữu gói pin 94 Ah tương tự như trên chiếc xe hơi BMW i3, BMW Motorrad C Evolution mới sẽ mang lại cho người lái một trải nghiệm lái điện nhanh chóng với công suất 48 mã lực và 71,8Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ điện làm mát bằng chất lỏng, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 48 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Tốc độ cực đại của xe tại Mỹ là khoảng 129 km/h, lớn hơn 8 km/h so với phiên bản ở châu Âu. Với sự trợ giúp từ trung tâm trọng lực thấp và các phuộc đảo ngược ghép nối trực tiếp với bộ giảm xóc điều chỉnh trước khi có tải trọng, C Evolution được mong đợi sẽ cung cấp khả năng xử lý và lái xe ngọt ngào.
Được trang bị các phanh đĩa 2 piston phía trước cùng một phanh đĩa đơn phía sau đi kèm chống bó cứng phanh ABS, hệ thống đỗ / dừng của C Evolution mới hoạt động cũng khá hiệu quả trên một chiếc xe nặng tới 275 kg.

Phạm vi di chuyển của BMW C Evolution trên một lần sạc đầy là hơn 151 km. Xe sở hữu dung lượng pin 12,5 kWh. Do pin quá lớn nên việc sạc từ ổ cắm 110V điển hình sẽ mất một thời gian khoảng: 7 tiếng, 50 phút để sạc được 80% pin, hoặc 9 tiếng 20 phút để sạc đầy 100%. Thời gian sạc sẽ được rút ngắn còn 3 tiếng 50 phút cho 80% và 4 tiếng 30 phút cho 100%, nếu bạn sử dụng ổ căm 220V.

Là một lựa chọn tuyệt vời mới trong các dòng xe maxi-scooter tại Mỹ, BMW Motorrad C Evolution có giá bán từ 13.750 USD (~ 312 triệu VNĐ), ngoài ra hãng xe Đức cũng giới thiệu các tùy chọn như yên sưởi 250 USD (~ 5,7 triệu VNĐ), yên đặc biệt thoải mái 145 USD (~ 3,3 triệu VNĐ) và báo động chống trộm giá 395 USD (~ 9 triệu VNĐ).

Các tính năng tiêu chuẩn của chiếc xe tay ga cao cấp bao gồm các đơn vị đèn LED, màn hình TFT ở trung tâm, hỗ trợ quay xe và bảo hành pin trong 5 năm hoặc 48.280 km.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản...

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Cái tên Evo có thể sẽ được hồi sinh một lần nữa khi Mitsubishi xác nhận sẽ giới thiệu chiếc concept e-Evolution tại Triển lãm Tokyo 2017.

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

BMW Motorrad X2City - scooter điện nhỏ gọn, tiện dụng dành cho đô thị đông đúc

Không chỉ sản xuất xe ô tô, BMW còn là thương hiệu được biết đến với những chiếc hai bánh – từ xe đạp đến xe máy. Mới đây, hãng đã quyết định tung ra thị trường một chiếc scooter...

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ của Mitsubishi

Mitsubishi Motors đã viết lên cho riêng mình một lịch sử đáng tự hào trong hành trình kéo dài trọn vẹn một thế kỷ. Và “Dẫn lối Khát vọng” chính là ngọn nguồn để Mitsubishi bùng cháy và đam mê trong 100 năm tiếp theo.

Xe mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T dính lỗi, nhà sản xuất triệu hồi

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD- Bộ Công Thương) nhận được báo cáo của Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu (Công ty EAC) về chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,