Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Các tạp chí xe hơi của Indonesia đã dự đoán mẫu MPV cỡ nhỏ hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á của Mitsubishi sẽ có giá trong khoảng 189 - 246 triệu Rupiah, tương đương 321 - 418 triệu VNĐ.
Đúng như những báo cáo về Xpander gần đây, chiếc MPV mới sở hữu triết lý thiết kế Dynamic Shield đậm “chất Mitsubishi”. Xét về diện mạo tổng thể, Mitsubishi Xpander là chiếc xe phù hợp với xu hướng ngành công nghiệp hiện nay khi sở hữu kiểu dáng giống với một chiếc SUV.

Chiếc MPV thế hệ mới được phát triển từ mẫu Mitsubishi XM Concept với cách bố trí đèn pha và lưới tản nhiệt tạo thành một chữ X, xung quanh là các chi tiết trang trí mạ crôm sáng bóng, đèn xe hai bên được sắp xếp theo bố cục 3 tầng: trên cùng là đèn ban ngày LED, ở giữa là đèn pha và đèn sương mù tròn nằm ở dưới cùng.

Ngoại thất của Xpander được hoàn thiện với hai cụm đèn hậu hình chữ L cách điệu đẹp mắt ở phía sau, bộ la-zăng hợp kim 16 inch hai tông màu và cột C sơn đen cũng như các đường viền cửa sổ mạ crôm.
Về kích thước, Mitsubishi Expander có chiều dài 4.475 mm, chiều rộng 1.750 mm và chiều cao 1.700 mm, cùng khoảng sáng gầm xe 205 mm mang lại lợi thế cho chiếc xe khi đi trên những con đường gồ ghề.

Nhờ những con số này, Xpander có được một không gian nội thất “hào phóng” với cấu hình ba hàng ghế giống như những chiếc MPV cỡ nhỏ khác. Những hình ảnh chụp được cho thấy Xpander mới sẽ sở hữu không gian nội thất ấm cúng nhờ thiết lập màu tông kép be - đen.
Trong đó, màu be là màu chủ đạo của chiếc xe khi nó được sử dụng cho hầu hết các bề mặt từ các ghế ngồi, các ốp cửa cho đến ngăn xếp bên ghế hành khách phía trước…, và màu đen chỉ được tìm thấy ở phần trên của bảng táp-lô và mặt cửa, vô lăng, bảng đồng hồ, cụm điều khiển trung tâm và cần số.

Bên cạnh đó, Mitsubishi cũng đem đến cho chiếc MPV mới cảm giác sang trọng hơn nhờ các chi tiết trang trí giả ốp gỗ trên bảng táp-lô cũng như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hiện đại trong cụm điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, những tài liệu rò rỉ trước đó cho biết khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với nội thất màu đen thuần của Xpander. Những trang bị nổi bật khác cho Mitsubishi Xpander được biết ở thời điểm này sẽ bao gồm mở khóa không cần chìa, màn hình cảm ứng MID nhiều sắc màu, vô lăng đa chức năng, hàng ghế thứ hai chia 60:40 và hàng ghế thứ 3 chia 50:50, có thể gấp gọn dễ dàng.
Xpander mới cũng được trang bị với nhiều tính năng hỗ lái như hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi giúp quan sát phía sau và hỗ trợ đỗ xe.

Về truyền động, Mitsubishi Xpander được hỗ trợ bởi phiên bản nâng cấp của động cơ xăng 4G91 MIVEC 1.5 lít 4 xi-lanh 16 van. Khối động cơ mới sản sinh công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 141Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.
Theo kế hoạch, sau khi ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2017, doanh số bán hàng tại Indonesia sẽ được khởi động vào mùa thu năm nay và sẽ cạnh tranh với Toyota Sienta. Mitsubishi sẽ sản xuất 80.000 chiếc Xpander, với 60.000 chiếc dành cho thị trường nội địa và 20.000 chiếc để xuất khẩu.
Hiện tại, giá bán chính thức của Xpander vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, dựa vào giá bán hiện tại của đối thủ Sienta (từ 396 - 507 triệu VNĐ), giới truyền thông của Indoneisa dự đoán Xpander sẽ có giá bán trong khoảng 189.000.000-246.000.000 IDR (~ 321 – 418 triệu VNĐ). Nếu giá bán này được áp dụng trên thực tế sau khi Xpander được bán ra trên thị trường, chắc chắn chiếc MPV thế hệ mới của Mitsubishi sẽ khiến đối thủ Sienta phải 'lo sợ'.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia, giá từ 321 triệu VNĐ

Tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia, Mitsubishi đã chính thức vén màn mẫu MPV mới, có tên là Xpander của mình. Đây chính là phiên bản sản xuất của XM concept đã xuất hiện...

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.