Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Được biết đây chính một trong ít nhất 28 chiếc xe sẽ được Toyota đem đến trưng bày tại GIIAS 2017 - sự kiện sẽ được khai mạc vào ngày 10/8/2017. Các fan hâm mộ của dòng xe này nói riêng và những chiếc SUV thể thao nói chung sẽ chỉ còn phải đợi hai ngày nữa để được chiêm ngưỡng Fortuner TRD Sportivo 2017.
Mới đây, một nhân viên bán hàng tại đại lý Toyota ở Indonesia đã 'hào phóng' tiết lộ sớm những hình ảnh thực tế đầu tiên của Fortuner TRD Sportivo 2017.

So với phiên bản 2016 đã được Toyota Thái Lan giới thiệu từ tháng 3 năm ngoái, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 sở hữu nhiều khác biệt thấy rõ. Một trong những điểm nổi bật nhất của TRD Sportivo 2017 là lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh ngang khác phiên bản tiêu chuẩn.
Mặt trước xe 'hung hăng' hơn với thanh cản va hầm hố, thể thao, các hốc hút gió mở rộng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố diện mạo của xe.
Bên cạnh đó, những hình ảnh tiết lộ cho thấy hai bên sườn xe của Fortuner TRD Sportivo mới sẽ nhận được dán decal TRD Sportivo như một hình thức khẳng định phiên bản. Đi cùng là bộ la-zăng hợp kim 6 chấu kép sơn đen thể thao và bộ phanh đĩa khỏe khoắn.

Mặc dù nội thất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 không được công bố, tuy nhiên dựa vào sự nâng cấp đáng kể so với tiêu chuẩn của phiên bản 2016, có thể dự đoán rằng khoang cabin của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 sẽ được bổ sung nhiều phụ kiện thể thao hơn nữa.
Về truyền động, trang bị động cơ trên xe có lẽ không có gì thay đổi so với tiêu chuẩn. Tại Indonesia, Toyota Fortuner mới được trang bị động cơ dầu diesel 2,4 lít 4 xi-lanh với công suất 148 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp; hoặc động cơ xăng Dual VVT-i 2,7 lít, 4 xi-lanh cho ra 161 mã lực và 242Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên bản Toyota Fortuner với gói độ chính hãng TRD Sportivo 2017, thể thao và...

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.