Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Được cung cấp có sẵn với kiểu cabin kép và sản xuất giới hạn trong 400 đơn vị, Nissan Navara Trek-1° được bán tại Anh Quốc với giá khởi điểm từ 35.065 Euro (tương đương 1,05 tỷ VNĐ).

Navara Trek-1° đặc biệt là chiếc xe được xây dựng dựa trên phiên bản Navara Tekna cao cấp nhất, cùng một loạt tính năng mới được bổ sung nhằm tăng thêm tính hấp dẫn về thẩm mỹ và cả tính thực tế của chiếc xe bán tải.

Nissan Navara Trek-1° sở hữu diện mạo đẹp mắt hơn nhờ các thanh kiểu dáng thể thao sơn đen phía thùng xe cùng những đèn LED bổ sung gắn ở trên, những thanh màu đen và bộ la-zăng hợp kim màu đen 18 inch thiết kế độc quyền.

Nissan cũng bổ sung cho Navara Trek-1° bọc thùng xe thông minh mới được làm từ chất dẻo cao cấp và được hoàn thành trong màu đen hoặc trắng. Ở bên dưới được trang bị một bộ phận chia thùng xe và tấm lót giữ an toàn cho xe trong quá trình vận chuyển.

Cái tên Nissan Navara Trek-1° được lấy cảm hứng từ vị trí địa lý của vùng sa mạc Navarre ở Tây Ban Nha, chiếc bán tải mạnh mẽ được cung cấp với hai lựa chọn màu sắc ngoại thất: đen kim loại Black Metallic hoặc trắng Storm White, trong đó, màu sơn trắng được giới hạn ở những phiên bản đặc biệt.

Bên cạnh ngoại thất mới mẻ hơn, Nissan Navara Trek-1° cũng được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với định vị vệ tinh, radio kỹ thuật số DAB, camera giám sát 360 độ, ghế bọc da, ghế trước có chức năng sưởi điện, cảm biến đậu xe phía sau và đèn pha LED.

Về truyền động, Navara Trek-1° được trang bị động cơ dầu diesel 2,3 lít sản sinh công suất 187 mã lực. Mức tiêu thụ của xe dừng ở 6,3 lít / 100km khi sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 7 lít / 100km khi được cài đặt hộp số tự động 7 cấp. Tất cả các phiên bản đều được đi kèm theo tiêu chuẩn là hệ dẫn động 4 bánh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe