Mercedes-AMG GLE43 2018 không chỉ nhẹ hơn mà còn mạnh mẽ hơn với 385 mã lực

Mercedes-AMG GLE43 2018 không chỉ nhẹ hơn mà còn mạnh mẽ hơn với 385 mã lực

Phiên bản 2018 của Mercedes-AMG GLE43 dự kiến sẽ đem lại nhiều sức hút hơn nữa khi được bổ sung thêm 23 mã lực, cho tổng công suất 385 mã lực, phù hợp với những sự thay đổi của các đối thủ khác đến từ châu Âu.
Sức mạnh mới của GLE43 2018 được chuyển đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 9 cấp tương tự như mẫu xe trước đó, trong khi những biến thể GLE còn lại sẽ được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Hiện tại, Mercedes Mỹ không chia sẻ thêm thông tin gì về GLE43, tuy nhiên những con số mới có lẽ sẽ tốt hơn đáng kể so với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,6 giây và tốc độ tối da 209 km/h của GLE43 năm 2017.
Việc gia tăng sức mạnh cũng đồng nghĩa với việc giá bán của GLE43 2018 sẽ nhỉnh hơn một chút so với phiên bản cũ, cụ thể chiếc xe thể thao mới có giá bán khởi điểm từ 67.750 USD (~ 1,54 tỷ VNĐ).

Đối với những khách hàng muốn có được một chiếc xe gầm cao với đầy đủ các trang bị hơn, GLE63 550 mã lực (102.550 USD ~ 2,33 tỷ VNĐ) và GLE63 S 557 mã lực (109.700 USD ~ 2,49 tỷ VNĐ) là những sự lựa chọn tuyệt vời. Cả hai phiên bản GLE năm 2018 này đều được bổ sung nhiều chi tiết làm bằng gỗ cao cấp.

Với những biến thể khác trong gia đình GLE mới, Mercedes giới thiệu gói nâng cấp Mbrace Connect, đồng thời hãng xe Đức cũng đang nghiên cứu để giúp chiếc SUV của thương hiệu trở thành một trong những mẫu xe năm 2018 được hưởng lợi từ chức năng khởi động từ xa.

Bên cạnh đó, thương hiệu 'ngôi sao ba cánh' cũng đang có kế hoạch sẽ tung ra một chiếc GLE hoàn toàn mới trong năm tới, theo sau sẽ là một phiên bản '63' cao cấp nhất - một nguyên mẫu của 63 mới đã được bắt gặp chạy thử nghiệm vào vài tuần trước.

Chiếc xe hàng đầu của dòng SUV cỡ trung nhà Mercedes sẽ loại bỏ động cơ biturbo V8 5,5 lít và thay thế bằng khối động cơ dung tích 4.0 lít nhỏ hơn, nó có thể sẽ được ra mắt vào năm 2020.
Những hình ảnh chụp được của chiếc xe ngụy trang đã cho thấy kích cỡ xe được gia tăng, tuy nhiên nhờ nền tảng MRA mới, thế hệ tiếp theo của GLE vẫn sẽ nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản hiện tại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLE43 2018 không chỉ nhẹ hơn mà còn mạnh mẽ hơn với 385 mã lực

Đã được trải nghiệm cầm lái chiếc Mercedes-AMG GLE43 động cơ biturbo V6 3.0 lít 362 mã lực vào đầu năm nay, nhà phân tích cấp cao đến từ tạp chí Motor1, ông Jake Holmes đã rất ấn...

Mercedes-AMG GT sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Sau khi bổ sung cho GLE43 thêm 23 mã lực, Mercedes cũng đã có những thay đổi dành cho dòng sản phẩm năm 2018 của công ty tại Mỹ.

Cả gia đình Mercedes-AMG GT đều sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Sau khi bổ sung cho GLE43 thêm 23 mã lực, Mercedes cũng đã có những thay đổi dành cho dòng sản phẩm năm 2018 của công ty tại Mỹ.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ 769 mã lực nhờ nhà độ Domanig Autodesign

Nếu bạn là một fan của Mercedes-AMG và không muốn đợi hai năm nữa, bạn có thể mua một chiếc AMG GT R và gửi gắm nó đến hãng điều chỉnh Đức có tên Domanig Autodesign để nâng cấp thêm cho siêu xe thể thao.

Mercedes AMG GT S giá gần 10 tỷ đồng đã bán tại Sài Gòn

Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes AMG GT S có giá trị gần 10 tỷ VNĐ vừa được Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh bàn giao cho vị khách hàng tại Sài Gòn.

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R.

THỦ THUẬT HAY

Tải game/app bản quyền miễn phí cho thiết bị đã jailbreak với tweak kStore

Về cơ bản, kStore sẽ giúp bạn tải về các ứng dụng hoặc game bản quyền trực tiếp trên cửa hàng App Store mà không phải trả phí (đã được 'thuốc') và hoàn toàn 'chính chủ'. Mặc dù không phải tất cả nội dung trên App Store

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia,

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi